Tin tức - pháp luật 2009-02-03 12:13:30

Tỏ tình không được thì bóp cổ chết người tình


Ngô Minh Thật (X) đang trả lời các ĐTV PC14 - Công an tỉnh Trà Vinh.


[size=3]Đã có vợ con nhưng Thật vẫn rủ Thảo đi chơi và ngồi tâm sự ở bờ ruộng gần nhà. Do bị Thảo từ chối tình cảm, Thật đã xô xát và bóp cổ Thảo cho đến chết, sau đó bồng thi thể nạn nhân đặt lên bờ ruộng rồi về nhà. [/size]

Khoảng 20h ngày 31/1, lực lượng Công an nhận được tin báo của người dân phường 7, thị xã Trà Vinh, có 1 nạn nhân nữ bị giết chết tại khu vực bờ ruộng thuộc khóm 7, phường 7.

Ngay lập tức các lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Trà Vinh và Công an phường 7 có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành các bước điều tra ngay trong đêm.

Nữ nạn nhân được xác định là Thạch Thảo (18 tuổi, tạm trú tại khóm 7, phường 7) chết do bị bóp cổ ngạt thở, ngay hiện trường là đám lúa đang trổ bông bị ngã rạp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sàng lọc đối tượng, cùng với thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp, sáng 1/2, Cơ quan CSĐT đã triệu tập Ngô Minh Thật (26 tuổi là tài xế, quê quán tại xã Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng, đang tạm trú tại quê vợ ở khóm 7, phường 7, thị xã Trà Vinh).

Qua đấu tranh khai thác, Ngô Minh Thật đã thừa nhận chính y là hung thủ gây ra cái chết cho nạn nhân.

Điều đáng nói, Thật đã có vợ và con sống gần nhà nạn nhân. Trước khi gây án, Thật có rủ Thảo đi chơi và cả hai cùng tâm sự tại một bờ ruộng gần nhà. Do bị nạn nhân từ chối tình cảm, Thật đã có hành động xô xát và bóp cổ nạn nhân cho đến chết, sau đó bồng thi thể nạn nhân đặt lên bờ ruộng rồi đi về nhà.

Vụ án đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)