Sao Việt 2009-05-10 10:23:14

Tóc Tiên - cô gái Việt trên đất San Fransisco


(HHT_Online) Những hình ảnh của cô nàng Tóc Tiên trong đợt lưu diễn cuối tháng 4 vừa rồi tại thành phố San Fransisco xinh đẹp…










San Fransisco - thành phố của du lịch, của sự pha trộn nhiều phong cách trong kiến trúc. Tiên nhận ra có những kiểu kiến trúc của châu Âu, Mỹ, của cả châu Á trên những con đường trong thành phố.


Điều khiến Tiên ấn tượng nhất chính là những con đường dốc thẳng đứng đến đứng tim mỗi khi xe thả dốc. So với những con phố ở Đà Lạt thì với San Fransisco, Đà Lạt không là gì!


Khi đứng dưới một góc đường, nhìn về cuối con đường, trước mặt có cảm giác như đang đứng trước một bức tường… thẳng đứng! Vì thế khi xe chuẩn bị xuống dốc, sợ lắm, cứ tưởng tượng xe sắp sửa lộn ngược quay vòng vòng mất!

Du khách tấp nập trên các con đường của San Fransisco, nhưng đường phố chẳng khác đường Đồng Khởi, quận 1 Tp HCM là mấy: nhỏ, hẹp, các shop bán quần áo, đồ ăn, thức uống giống như Sài Gòn nhộn nhịp và nhỏ bé. Đặc biệt có đường Lambard Tiên nghe kể đó còn là con đường… ngoằn ngoèo nhất thế giới nữa cơ…” -

Tóc Tiên hào hứng kể về những điều đặc biệt trong chuyến đi thú vị của mình.

Sau đây mời độc giả cùng ngắm những hình ảnh đẹp của ca sĩ Tóc Tiên trong suốt chuyến đi này, sở dĩ gọi là “cô gái Việt” vì Tiên còn “pose” với “chiếc nón bài thơ” nữa cơ đấy!

















Gặp gỡ bạn bè người thân























Trời nắng quá, Tiên che nón làm dáng luôn :P

Huyền Chi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)