Bóng đá 2009-04-21 02:37:09

Tối hậu thư cho "nạn khẩu chiến” giữa Ferguson và Benitez


(VTC News) - Hiệp hội HLV nhà nghề của Premier League vừa gửi một bức tối hậu thư tới Ferguson và Benitez nhằm kêu gọi hai HLV này hãy chấm dứt cuộc khẩu chiến đang diễn ra giữa họ.
(VTC News) - Hiệp hội HLV nhà nghề của Premier League vừa gửi một bức tối thư tới Ferguson và Benitez nhằm kêu gọi hai HLV này hãy chấm dứt cuộc khẩu chiến đang diễn ra giữa họ.

> Video: Vì sao Alex Ferguson phải "dựng tóc"? > Ferguson và Benitez lại khẩu chiến

Cuộc khẩu chiến ngày càng ác liệt giữa HLV của Manchester United và Liverpool có nguy cơ sẽ làm ảnh hưởng xấu đến các trận đấu tại Premier League. Đứng trước tình hình đó, Hiệp hội HLV nhà nghề của Anh không thể khoanh tay đứng nhìn. Richard Bevan, chủ tịch hiệp hội HLV đã có những hành động làm xoa dịu tình hình khi gửi một bức tối hậu thư vào ngày hôm qua tới Ferguson và Benitez kêu gọi họ hãy kiềm chế trong nhưng phát ngôn của mình.



Ferguson và Benitez nên kiềm chế những phát ngôn của mình (Ảnh: Uefa)




Mẫu thuẫn giữa HLV của MU và người đồng nghiệp ở Liverpool đã lên đến đỉnh điểm vào thứ Sáu tuần trước. Fergie đã cáo buộc HLV Bennitez đã tỏ ra ngạo mạn, coi thường khi gọi Everton là CLB “tí hon” và cử chỉ vung tay ra hiệu “trận đấu đã kết thúc” của ông trong trận thắng của Liverpool trước Blackburn tại Premier League.



Tưởng như cuộc chiến giữa hai HLV này đã dịu lại nhưng Ferguson dường như vẫn còn cay cú với Benitez khi HLV người Scotland đã nhắc lại những cử chỉ thiếu tôn trọng với Sam Allardyce trong chiến thắng 4-0 của The Kop trước Blackburn.



Trong phát biểu ngày hôm qua, Fergie nói: “Tôi vẫn không thể quên được hành động khiếm nhã của Benitez trong trận đấu đó. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại có thể làm như vậy.”



“Thực ra tôi không muốn nhắc lại chuyện này một chút nào vì nó chẳng có ích lợi gì cho chúng tôi. Tôi cũng không muốn tiếp tục tranh cãi với Benitez nữa. Tôi đã gắp quá nhiều chuyện rắc rối về chuyện này rồi.”



Cuộc chiến giữa Ferguson và Benitez bắt đầu nổ ra từ khi HLV của Liverpool chỉ trích những phàn nàn của Ferguson về lịch thi đấu và vấn đề trọng tài tại Premier League. Từ đó đến nay cuộc chiến giữa họ vẫn chưa đến hồi kết thúc.



Điều này khiến nhiều người liên tương đến cuộc cãi vã không có hồi kết thúc giữa Fergie và Wenger trong những mùa bóng trước đây khi mà Arsenal vẫn là còn một thế lực ở Premier League.



Nguyễn Lập

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)