Điện thoại - Tablet 2009-02-06 17:01:00

Top 5 Dế quý tộc "hot" nhất hiện nay


[Kênh14] – Mỗi chú dế đáng giá cả trăm con trâu chứ chẳng chơi.
1. Motorola Aura – Giá tham khảo: 2000 USD
Áo giáp của Aura làm bằng thép không gỉ cùng hoa văn và kết cấu trên bề mặt được chế tác bằng thủ công vô cùng tinh xảo. Màn hình vòng bằng sapphia 62 cara chống xước tốt nhất quả đất, bộ trục chính được làm tại Thụy Sĩ làm việc bắt chiếc cơ chế mở cửa một chiếc xế hộp xa xỉ chứ không đơn thuẩn là của một thiết bị di động.

Motorola Aura có quả màn hình tròn tròn 1.6 inch “độc nhất vô nhị” với độ phân giải 300 dpi hiển thị đến 16 triệu màu sắc nét. Dế cũng được trang bị Stereo Bluetooth, trình chơi nhạc Media player, cổng kết nối USB 2.0 và công nghệ CrytalTalk độc đáo.








2. Nokia 8800 Sirocco Gold – Giá tham khảo: 1060 USD

Lấy cảm hứng từ tự nhiên và là một trong những nguyên tố đẹp nhất của tự nhiên, chú dế được chế tác siêu chính xác Nokia 8800 Sirocco Gold có vỏ được làm từ vàng 18k, màn hình bằng kính chịu lực, chống trầy xước, phối hợp thêm với tai nghe bluetooth màu vàng. Được chế tác với niềm đam mê tính hoàn hảo, việc sản xuất từng chiếc điện thoại Nokia 8800 Sirocco Gold với những kỹ thuật cực đỉnh được trải nghiệm qua hàng trăm năm của những người thợ làm đồng hồ và nữ trang.



3. Nokia 8800 Arte series – Giá tham khảo: 1200 USD

Đại gia đình Nokia 8800 Arte series gồm 4 thành viên là Arte, Sapphire Arte, Carbon Arte và Gold Arte có lớp vỏ kim loại và kính sapphia sang trọng, bàn phím đẹp, màn hình sáng. Dế hiệu có thiết kế mỏng, cơ chế trượt của máy gọn gàng, chắc chắn. Phím điều hướng và các phím gọi nằm ngay dưới màn hình, khi đóng máy vẫn có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, Nokia 8800 Arte series còn được được trang bị camera 3.2 Megapixel, kết nối 3G, hỗ trợ xem phim, nghe nhạc, bộ nhớ trong lớn, chất lượng cuộc gọi tốt và các ấy có thể nghe nhạc bằng tai nghe không dây.








4. Tag Heuer Meridiist – Giá tham khảo: 4800 USD

Tag Heuer Meridiist được làm từ thép 316L không gỉ chuyên để chế ra mấy nhãn đồng hồ cao cấp. Bên cạnh đó là quả màn hình 1.9 inch bằng sa-phia 60,5 cara được ví rằng “không thể trầy xước” ná. Trên các phần khác của máy, một miếng da cá sấu mỏng bao bọc hoàn toàn phía sau và một phần mặt trước nhìn rất chi là bắt mắt. Tag Heuer Meridiist cũng có mấy đặc điểm nổi bật như pin siêu trâu với 28 ngày chờ, bộ nhớ trong 2GB, camera 2 chấm, cổng miniUSB, chạy ba băng tần GSM và Bluetooth Stereo A2DP…


5. Vertu Constellation – Giá tham khảo: 4460 USD

Mỗi chiếc điện thoại trong bộ Constellation đều được chế tác bằng tay tại xưởng sản xuất điện thoại của Vertu ở Anh Quốc do một đội ngũ thợ thủ công lành nghề đảm trách. Mỗi dế đầu sử dụng vật liệu gốm sứ, một chất liệu nổi tiếng vì đặc tính bóng mịn và chống trầy, để làm bàn phím. Các phím bằng sứ đều được đánh bóng và khắc bằng tia laser để cho phép ánh sáng xuyên qua phím. Di động sử dụng đến 45 con ốc được chế tạo bằng vàng và vỏ máy được bọc một lớp da thuộc chọn lọc phía sau lưng, còn mặt trước có thể bằng vàng hoặc thép không gỉ.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)