Máy tính - phần mềm 2009-02-18 20:20:00

Top 5 phần mềm miễn phí hữu ích nhất


(TT&VH
Online) - Những phần mềm miễn phí nhưng đem lại hiệu quả cao luôn là những gì mà dân IT muốn tìm kiếm. Phần mềm miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn quản lý PC tốt hơn.

1. SpamFighter Standard 6.5.3



Bạn phải bực mình vì những thư rác hay những loại virus vô cớ xâm nhập vào máy bạn qua thư rác? Phần mềm này giúp bạn loại bỏ được những thư rác mà bạn không hề muốn hiệu quả nhất. SpamFighter tích ứng với Microsoft Outlook và Outlook Express. Bất kỳ thư rác nào gửi tới hòm mail của bạn sẽ được SpamFighter phát hiện và tự động xóa.

Download tại:
http://www.vnunet.com/vnunet/downloads/2128865/spamfighter


2. AVG Anti- Virus 8.0.237



AVG tiếp tục là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí và thông dụng nhất trên Internet và nó giữ được vị trí này là nhờ vào sự kết hợp của tính năng dễ sử dụng và bảo vệ PC của bạn tối ưu nhất. Với AVG Anti- Virus 8 cả hai tính năng nổi trội này đều được cải thiện cho kết quả sử dụng nhanh nhất. Tính năng mới của AVG 8 là có thêm LinkScanner.

Download tại:
http://www.vnunet.com/vnunet/downloads/2129071/avg-antivirus-free-edition

3. Efficient Password Manager 1.0

Bạn vẫn lo lắng vì quá nhiều password cần phải nhớ? Giờ đây hãy sử dụng Efficient Password Manager. Nó không chỉ giúp bạn quản lý được những thông tin chung của mỗi password, nó còn ghi lại được password để login website, mã đăng kí phần mềm, password e-mai, hay thậm chí là password tài khoản FTP khi bạn sử dụng chúng và ghi vào sổ nhớ. Khi đó bạn sẽ có phần mềm quản lý mọi password mà bạn cần phải nhớ chính xác.
Download tại:
http://www.vnunet.com/vnunet/downloads/2236430/efficient-password-manager

4. SoftPerfect File Recovery 12




Những phần mềm down từ Internet hay copy các file từ những thiết bị lưu trữ khác như USB drive mà bạn chỉ đơn giản copy hay save chúng vào desktop. Bạn thực hiện những thao tác này chỉ là những bước cơ bản, desktop của bạn sẽ rất lộn xộn và bạn dễ có thể xóa chúng vào thùng rác. SoftPerfect Recovery là công cụ miễn phí cho phép bạn phục hồi những gì bạn đã xóa ở ổ cứng, USB flash hay một số thiết bị lưu trữ khác.

Download tại:
http://www.vnunet.com/vnunet/downloads/2235707/softperfect-file-recovery

5. LimeWire 5.0.11



LimeWire không những luôn đảm bảo không có spyware, adware hay những phần mềm tích hợp, mà nó còn là phần mềm chăm sóc PC miễn phí tốt nhất.

Bạn có thể tìm kiếm rất hiệu quả nhiều chương trình giải trí như phim, tranh ảnh, game hay thậm chí là text documents. Đây sẽ là phần mềm tìm kiếm nhạc tốt nhất cho những tín đồ nghiền nhạc online.

Download tại:
http://www.vnunet.com/vnunet/downloads/2143207/limewire

Huy Nghĩa (Theo Vnunet.com)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)