Khoa học - Lịch sử 2009-03-26 02:01:00

Top 5 smartphone được yêu thích tháng 02/09


Một tràng pháo tay cho BlackBerry Bold nào, tháng này dế cùng chia sẻ nỗi “mệt và chóng mặt” vì phải thường xuyên đứng trên cao của Samsung Omnia.
1. BlackBerry Bold – Giá tham khảo: 300 USD tại Mỹ

Xuất hiện trên bảng xếp hạng Smartphone châu Á đã mấy tháng nay nhưng đây mới là lần đầu tiên BlackBerry Bold có vinh dự dẫn đầu. Chú dế hiện rất đình đám này hỗ trợ 3 băng tần HSDPA, 4 băng tần EDGE nên có thể kết nối với các mạng dữ liệu tốc độ cao thuộc họ GSM ở bất kỳ đâu. BlackBerry Bold có bộ xử lý Strong ARM 624MHz hỗ trợ đầy đủ MMX, màn hình có độ phân giải 480 x 320 pixel và bộ nhớ trong có dung lượng 1GB. BlackBerry Bold còn, tích hợp camera 2 chấm zoom số 5X, bàn phím QWERTY…








2. Samsung Omnia i900 – Giá tham khảo: 600 USD

Samsung i900 mang âm hưởng Hàn Quốc với màn hình rộng, viền kim loại bao quanh cùng "phong cách hoàn hảo" qua thiết kế hairline ở mặt sau máy. Omnia được tích hợp những ứng dụng mới trên nền hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional như Word, Excel, Powerpoint, trình duyệt web Opera 9.5, IM, Email… cùng khả năng kết nối Bluetooth, Wi-Fi, HSDPA 7.2Mbps. Bên cạnh đó, chú dế còn được trang bị màn hình WQVGA 3.2 inch, cùng camera 5 megapixel CMOS…








3. HTC Touch HD – Giá tham khảo: 900 USD

HTC Touch HD được đặt tên dựa trên cụm từ "High Definition", cho phép teens giải trí trên màn hình cảm ứng rộng 3.8 inch WVGA giao diện TouchFLO 3D cực đã mắt. Chú dế chỉ dày có 12mm và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 7201A tốc độ 528Mhz, chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1, camera 5 MP (không có flash) và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng hỗ trợ mạng WiFi, 3G/HSDPA “siêu tốc” cùng định vị toàn cầu GPS.


4. HTC Touch 3G – Giá tham khảo: 400 USD

HTC Touch 3G có thiết kế khá giống với HTC Touch phiên bản đầu tiên đã từng rất nổi tiếng trước đây. Chú dế này được trang bị vi xử lý Qualcomm 528 MHz, RAM 192 MB, camera 3,2 Megapixel cùng màn hình 2.8 inch độ phân giải QVGA với giao diện cảm ứng TouchFlo 3D. HTC Touch 3G cũng hỗ trợ các kết nối 3G/HSDPA, A-GPS, Wi-fi, Bluetooth, USB, đồng thời được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Touch 3G đã ra lò với 4 màu: đen, vàng, xanh và nâu.








5. Sony Ericsson Xperia X1 – Giá tham khảo: 650 USD

Chú dế có một loạt những tính năng cao cấp: màn hình cảm ứng TFT 3 inch siêu đẹp, độ phân giải rộng 800 x 480 pixel (to nhất hiện nay), hỗ trợ kết nối GSM toàn cầu và HSDPA, Wi-fi, trình duyệt HTML đầy đủ. Ngoài ra, Sony Ericsson X1 còn được trang bị camera 3.2 MP với khả năng tự điều chỉnh tiêu cự, được hỗ trợ bởi đèn flash, quay video, một loạt tính năng giải trí đa phương tiện, bộ nhớ trong 400 MB có thể mở rộng.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)