Điện thoại - Tablet 2009-02-18 03:17:00

TouchCube - Khối rubik hiện đại


(Zing) - Nếu bạn từng mê mệt với những khối rubik cổ điển, giờ đây chắc chắn bạn sẽ còn cảm thất thích thú hơn với khối rubik được làm từ các màn hình cảm ứng TouchCube.
Khối rubik, món đồ chơi thuật toán rất dễ đối với những ai nắm rõ thuật toán nhưng sẽ rất khó khăn với những ai mới biết chơi để có thể sắp xếp 9 ô cùng màu về một mặt. Trò chơi hấp dẫn này đã thu hút rất nhiều đối tượng người chơi từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

Khối rubik hiện đại TouchCube sẽ được bán với giá 149,99 USD.

Trò chơi này ngày càng được làm khó hơn với số lượng ô ở một mặt được tăng lên thay vì 9 ô như mặc định. Số lượng ô lớn nhất ở một mặt mà người viết từng thấy lên đến 36 ô (6 ô ngang và 6 ô dọc). Và không chỉ dừng lại ở đó, khối rubik cũng ngày được phát triển cùng với xu hướng phát triển công nghệ thông tin của thế giới khi mà hãng Rubik đã tung ra sản phẩm mang tên TouchCube.

Sảm phẩm được tạo từ 6 màn hình cảm ứng bố trí ở sáu mặt của một khối lập phương cùng công nghệ cảm biến gia tốc để mang đến cách chơi vặn và xoay các dãy cũng như cột của khối lập phương này, với mục đích cuối cùng như trò chơi rubik cổ điển là xếp 6 màu khác nhau về 6 mặt của khối lập phương.

Xuân Tùng

Theo Engadget
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)