Bóng đá 2009-03-08 23:32:00

Toure không chắc sẽ ở lại Arsenal


(TT&VH Online) - Kolo Toure mới phát biểu rằng, anh chưa biết sẽ thi đấu cho đội bóng nào ở mùa giải sau.


Thời gian qua, Toure đã nhận được sự liên hệ của Manchester City và nhiều người đã cho rằng cầu thủ này sẽ đến chơi cho đội bóng này, sau khi không còn hạnh phúc ở Arsenal.

Tuy nhiên, cuối cùng thì trung vệ người Bờ Biển Ngà vẫn tiếp tục thể hiện sự trung thành đối với HLV Arsene Wenger và lại xuất hiện trong đội hình ra quân của "pháo thủ" thành London ở những trận đấu sau đó.

Các CĐV đội bóng chủ sân Emirates rất vui vì điều này. Nhưng theo phát biểu mới đây nhất, Toure cho biết, anh chưa thể chắc chắn điều gì trong tương lai.

"Trong bóng đá, bạn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể nói những gì sẽ xảy ra trong tương lai", Toure nói, Hiện nay tôi đang cảm thấy hạnh phúc và sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho Arsenal. Đối với tôi đó là điều quan trọng nhất. Tôi luôn muốn được cống hiến hết 100% sức lực của mình cho đội bóng mỗi khi vẫn còn là thành viên ở đây".

Do chấn thương nên Kolo Toure không xuất hiện trong đội hình thi đấu của Arsenal trong trận đấu ở Cúp FA với Burnley vừa qua. Ở trận này, Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Khánh Hà (Theo Goal)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)