Phim ảnh 2010-08-15 10:20:19

"Toy Story 3" - phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại


Với thành công vang dội về mặt thương mại, "Toy Story 3" (Câu chuyện đồ chơi 3) của hãng Disney/Pixar đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về hơn 920 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu, tính đến thời điểm này. Không chỉ có vậy, "Toy Story 3" còn xếp thứ 4 trong những phim có doanh thu cao nhất của hãng Disney và được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim thứ hai của hãng phim trên vượt qua ngưỡng doanh thu nội địa $400 triệu trong tuần này.




Poster phim "Toy Story 3"


"Trong năm 1995, một đội tài năng của Pixar đã giới thiệu câu chuyện về một anh chàng cao bồi, một cảnh sát vũ trụ, những người bạn và sau đó những nhân vật này trở thành những nhân vật trong phim hoạt hình được yêu thích nhân trên thế giới. Thành công của "Toy Story" là nhờ sự sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời của những thành viên ở Pixar. Với "Toy Story 3", đạo diễn Lee Unkrich, nhà sản xuấtDarla K. Anderson và các thành viên giỏi giang ở Pixar đã đem đến cho khán giả một bộ phim mang phong cách kể chuyện hấp dẫn, các nhân vật được xây dựng hợp lý - cũng giống như các bộ phim khác do Pixar sản xuất", Rich Ross - chủ tịch hãng phim Walt Disney cho biết.










Hình ảnh trong phim "Toy Story 3"


Ngay trong tuần đầu công chiếu, "Toy Story 3" đã lập kỷ lục với doanh thu 109 triệu đô la Mỹ, trở thành bộ phim của hãng Disney/Pixar có doanh thu tuần đầu cao nhất và cũng là bộ phim mở màn vào tháng 6 có doanh thu tuần ra mắt cao nhất trong lịch sử. Đây cũng là bộ phim thứ 11 của Disney/Pixar mở màn với vị trí số một tại bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.












Hình ảnh trong phim "Toy Story 3"


Không chỉ rất được yêu thích tại Mỹ, "Toy Story 3" còn cuốn hút đông đảo khán giả trên toàn thế giới, với doanh thu nước ngoài tính tới thời điểm này là hơn 518 triệu đô la Mỹ. Trong doanh thu trên, khán giả Mỹ Latin đóng góp $138 triệu và giúp "Toy Story 3" trở thành bộ phim Disney có doanh thu cao nhất tại khu vực này. Bên cạnh đó, "Toy Story 3" cũng đứng giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng phim ăn khách UK trong 4 tuần liên tiếp.














Hình ảnh trong phim "Toy Story 3"


Một thị trường khác đóng góp không nhỏ vào doanh thu nước ngoài của "Toy Story 3" là Nhật Bản. Bộ phim thu về 84 triệu đô la Mỹ và giành vị trí thứ nhất tại nước này trong 5 tuần liên tiếp.

Nếu như Buzz, Woody vẫn còn đang cuốn hút khán giả tại các rạp chiếu trên toàn thế giới, hãng Walt Disney Studios Home Entertainment đã công bố kế hoạch phát hành đĩa DVD "Toy Story 3" vào ngày 2/11 tới.



<font class="Apple-style-span" face="'Times New Roman'" size="4"><span class="Apple-style-span" style="font-size: 16px;">
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)