Đố vui - bói toán 2009-02-07 10:12:06

[Trắc nghiệm] Với bạn điều gì đang là no.1


(HHT_Online) Bạn biết không, về bí mật này, "giấc mơ shopping" của bạn sẽ tiết lộ. Hãy tưởng tượng xem nào!






1. Bạn bước vào một trung tâm thương mại mới mở. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?


a. Một ki-ốt bán thức ăn nhanh, nhiều món quá ngon lành.
b. Một cửa hàng quần áo đồ hiệu hào nhoáng.
c. Khu chiếu phim, như kiểu Megastar vậy.
d. Một cửa hàng bán vàng bạc, đồ trang sức.
e. Một cửa hàng giày dép bóng loáng.


2. Bạn thấy khu trung tâm thương mại mới này thế nào?

a. Cũng ở mức trung bình, khá.
b. Đông quá đi!
c. Vắng vẻ, rộng rãi.

3. Bạn có mua sắm nhiều không?

a. Cũng được hẳn mấy thứ hay ho.
b. Bạn mua tất cả những gì mình cần và cả… không cần lắm.
c. Bạn chẳng mua được gì cả, tay không đi về.

4. Bạn chuẩn bị rời khỏi trung tâm thương mại. Nơi bạn nhìn thấy cuối cùng trước khi đi ra là gì?

a. Một chi nhánh ngân hàng hoặc một cái máy ATM.
b. Một cửa hàng dược phẩm.
c. Một cửa hàng đồ nội thất.
d. Một cửa hàng sách báo.

Cùng tìm hiểu ý nghĩa từ “giấc mơ shopping” của mình nhé



“Giấc mơ shopping” của bạn sẽ thế nào?


1. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào trung tâm chính là những ưu tiên số một trong cuộc sống của bạn.

a. Đối với bạn, những nhu cầu cơ bản của con người như ăn, ngủ chính là ưu tiên hàng đầu. Bạn cho rằng có thế thì mới khoẻ mạnh được chứ.

b. Với bạn, thường thì tình yêu là ưu tiên hàng đầu và bạn rất thích thể hiện điểm tốt nhất của mình khi yêu.

c. Với bạn, nhu cầu được giải trí, thư giãn là ưu tiên số 1. Bạn luôn coi sự sảng khoái về tinh thần là vô cùng quan trọng.

d. Đối với bạn, sự riêng tư, tính cá nhân luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn thích chứng tỏ mình và muốn nổi bật.

e. Đối với bạn, sự nghiệp và thành công là ưu tiên số 1. Bạn luôn nghĩ tới việc mình phải tiến lên và vượt lên cao hơn vị trí hiện tại.

2. Nhận xét chung của bạn về trung tâm thương mại cho biết những suy nghĩ của bạn về trách nhiệm và việc phải hoàn thành những trách nhiệm của mình.

a. Thường thì bạn không ngại phải hoàn thành những gì mình cần làm… chỉ cần đừng giao cho bạn quá nhiều việc khiến bạn cảm thấy mình bị "ngập đến tận cổ". Những lúc như vậy, bạn dễ dàng suy sụp vì stress.

b. Bạn thấy việc phải hoàn thành nhiệm vụ trước một deadline nào đó là quá ư mệt mỏi. Bạn thích làm việc theo cảm hứng, không thích ai dồn ép. Đôi khi, bạn cũng khá là… lười. Cứ thế này áp dụng vào học tập là không được đâu nha.

c. Bạn tìm thấy niềm vui khi hoạt động, tìm thấy cảm giác hài lòng khi hoàn thành những công việc mình cần làm. Bạn thích thú khi cảm thấy mình đã đạt được những thành tựu đáng kể. Đừng quên tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ cho mỗi bước thành công nhé, như thế bạn sẽ có động lực hơn đấy!

3. Những gì bạn mua được cho biết bạn thường tập trung chú ý vào những gì trong cuộc sống.

a. Bạn nắm rõ những mục tiêu và những ưu tiên của mình để tập trung chú ý vào những điều đó. Những điều ít quan trọng hơn được bạn dẹp bớt sang bên cho bớt bị sao lãng. Khả năng tập trung của bạn là rất tốt đấy.

b. Bạn ôm đồm đủ thứ trong cuộc sống của mình. Cái gì bạn cũng thích làm thử, bắt đầu thử. Như thế cũng tốt vì bạn có thể sẽ tìm được những điều bạn thực sự say mê, nhưng cũng có thể khiến bạn rối tung lên vì mất tập trung.

c. Lúc nào bạn cũng thấy mình quá bận rộn đến mức không biết bắt đầu từ đâu, và kết quả là bạn thậm chí còn chẳng dành đủ thời gian để thực hiện những gì mình muốn hay theo đuổi những mục tiêu của mình. Sự thật thì không phải bạn bận rộn đến thế mà chỉ do tính kế hoạch, tổ chức của bạn chưa cao mà thôi.
4. Thứ bạn nhìn thấy trước khi rời khỏi trung tâm thương mại là thứ mà bạn muốn đặt làm ưu tiên và muốn có được vào thời điểm hiện tại (nhưng có thể chưa được như ý):

a. Có vẻ bạn đang nghĩ đến việc kiếm một part-time job để có nhiều xiền hơn, nhưng việc học tập bận quá nên bạn chưa tìm được công việc nào phù hợp phải không?

b. Bạn đang cần đặt sức khoẻ lên làm ưu tiên hàng đầu, nhưng bạn lại chưa chăm sóc cơ thể mình đầy đủ. Hãy lên một menu ăn uống lành mạnh và thêm việc tập thể thao vào thời gian biểu đi nào.

c. Bạn đang muốn cải thiện những mối quan hệ thân thiết nhất của mình, như gia đình, mấy BFF hoặc cả cậu bạn thân thân nữa, nhưng hình như bạn dành ít thời gian cho họ quá thì phải?

d. Bạn đang rất mong muốn có nhiều thời gian hơn cho chính mình, có thể để làm được những điều mình thích, hoặc có thể chỉ để có thêm thời gian suy nghĩ thôi, nhưng mọi việc trong cuộc sống cứ cuốn bạn đi. Hãy cố gắng dành ít nhất 20'/ngày cho bản thân để làm những gì khiến bạn thực sự thư giãn, vui vẻ, như đọc sách, viết e-mail… Chỉ khi bạn có một đầu óc thoải mái thì bạn mới hoàn thành tốt những việc khác được.

THỤC HÂN (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)