Sao Việt 2009-02-03 01:55:00

Trang Nhung 'hoang dại' và sexy


Trong bộ ảnh mới do chính bản thân mình làm stylist, người mẫu Trang Nhung trông cực kỳ quyến rũ!


Từng từ chối đóng phim "Âm tính" vì ngại những cảnh quay nóng bỏng, người đẹp chân dài Trang Nhung cho biết cô rất thận trọng trước những cảnh nóng và cả những show diễn thời trang mà nhiều nguy cơ có thể bị hớ hênh, "lộ hàng". Tuy nhiên, cô diễn viên, người mẫu này vừa thực hiện xong một bộ ảnh với trang phục và cách diễn khá gợi cảm.

Trang Nhung cho biết cô rất thích bộ hình này vì nhờ những góc chụp hay và sáng tạo riêng của nhiếp ảnh gia mà những biểu cảm trong diễn xuất của cô được thể hiện rõ nhất. Cả năm 2008 bận rộn cùng đoàn làm phim Bão yêu thương hoàn tất những cảnh quay cuối cùng để kịp trình chiếu vào đầu năm mới, người đẹp gần như ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang hơn.

Phong cách hoang dại, "sexy" sẽ xuất hiện trên những bộ hình mới trong năm 2009 do chính Trang Nhung làm stylist.

Tuy vậy, cô gái chân dài này thổ lộ cô rất yêu nghề người mẫu và vẫn ấp ủ dự định sẽ cho ra mắt một bộ ảnh thật ấn tượng với phong cách hoàn toàn khác với hình ảnh một Trang Nhung quen thuộc với khán giả từ trước đến nay. Năm mới, cô muốn có sự thay đổi ít nhiều ở hình ảnh bên ngoài để làm mới mình. Chưa hài lòng với hai vai trò diễn viên, người mẫu, cô gái gốc Hà Nội này còn có ý định lấn sân sang cả nghề stylist.

Nếu như trong bộ phim "Bão yêu thương" sắp phát sóng, khán giả bắt gặp một Trang Nhung trong vai nữ nhà báo Minh Huệ ăn mặc giản dị, tính cách cứng cỏi, mạnh mẽ thì ở những bộ hình thời trang mà cô vừa là người mẫu vừa đồng thời là đạo diễn hình ảnh, mọi người sẽ thấy một Trang Nhung hoang dại và "sexy".

Một số hình ảnh mới nhất của Trang Nhung:



Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)