Hot boy - hot girl 2009-07-19 00:01:00

Trang Pháp "bị hỏi về tình cảm với Ưng Hoàng Phúc"


Thời gian vừa rồi, Trang Pháp xuất hiện liên tục bên anh Ưng Hoàng Phúc. Lúc thì làm MC cho buổi họp báo ra mắt album, khi lại vi vu sang tận Thái Lan với anh í. Thậm chí, Trang Pháp đã bị đặt câu hỏi về chuyện này đấy…
Chào Trang, sau một thời gian tuyên bố “dừng” tham gia nghệ thuật rồi “im thin thít, lặn mất tăm” luôn, gần đây thấy Trang xuất hiện trong chương trình họp báo ra mắt album của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với vai trò MC rồi lại đi Thái cùng anh í, khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự mâu thuẫn này đấy?

Đúng là mình đã có 1 thời gian ngừng tham gia nghệ thuật để tập trung cho việc học và những dự định ra mắt nhãn hiệu thời trang của mình và những người bạn. Tuy nhiên sau khi mọi thứ đã khá ổn thì thời gian này mình cũng đang phải suy nghĩ rất nghiêm túc về việc có tiếp tục làm nghệ thuật nữa không. Và nếu tiếp tục theo đuổi nó thì mình sẽ phải làm như thế nào? Bởi nghệ thuật như là cái “duyên khó cắt” của Trang

Việc có mặt trong chương trình họp báo anh Ưng Hoàng Phúc quay trở lại làng giải trí cũng là rất tình cờ thôi. Mình vào Sài Gòn để tham gia một chương trình quảng bá du lịch Thái Lan cùng 3 anh chị nữa là anh Võ Thành Tâm, chị Như Ngọc và anh Phúc. Trước khi sang Thái Lan thì anh Phúc có họp báo ra mắt album tặng, cũng là tuyên bố sự trở lại. Mình nhận lời làm MC, vì thời gian khá gấp gáp nên thậm chí vừa đi taxi đến buổi họp báo vừa đọc kịch bản, cuống quýt nên mình còn bỏ quên túi sách, điện thoại trên xe taxi, cũng may la giấy tờ mình lại mang theo người chứ không thì khỏi bay sang Thái Lan luôn.











Làm MC cho họp báo của anh Phúc nè.




Trang có kỷ niệm nào đáng nhớ trong chuyến đi Thái lần này không?


Kỷ niệm thì nhiều lắm, đó là mất túi, trước khi mất chính thức thì Trang còn bị mất hụt 1 lần nữa ở bên Thái. Đó là đi mua đồ rồi để quan túi ở siêu thị nhưng may là siêu thị họ vẫn giữ cho minh, rồi khi bay về Hà Nội thì lại tiếp tục đẻ túi quên ở sân bay thì là … mất. Không hiểu sao lần đi này lại mất nhiều đồ như thế. Thiệt hại về vật chất Trang không tính tới, chỉ biết là thiệt hại về tinh thần rất là nhiều thôi (vì toàn là đồ Trang yêu quý mà)!

Lần đầu tiên gặp ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mà như Trang nói là rất hợp “cạ”, vậy điều gì ở anh Phúc khiến 2 người hoà nhập nhanh đến thế?


Rồi trong cuộc thi Trang và anh Phúc “Ốc Tiêu” được chia về 1 đội, đây là lần đầu tiên mình gặp anh Phúc, trước kia mình chỉ nghe những ca khúc của anh ấy thôi thì nghĩ anh ấy ướt át lắm nhưng khi gặp và nói chuyện mới thấy anh ấy thật chững chạc và rất ra dáng 1 người anh, anh Phúc cũng rất vui tính nữa, cái này thì khác hẳn với những gì anh ấy thường thể hiện trong những bài hát của anh ấy.

Trang được biết là anh Phúc mới bị ốm dậy mà trong cuộc thi anh ấy nhất quyết không để Trang phải xách đồ mặc dù có tới hàng chục túi đồ rất nặng, thế là anh cứ chật vật với đống đồ, còn Trang thì rành rổi đi chọn đồ.
Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp của chương trình này, Trang và anh Phúc đều nhận được câu hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người, "không có lửa làm sao có khói"?

1 câu hỏi vô cùng bất ngờ mà đài truyền hình phỏng vấn trực tiếp mình về mối quan hệ tình cảm với anh Phúc. Qủa thật chưa khi nào mình nghĩ họ có thể đặt câu hỏi bất ngờ như vậy, trong khi mình và anh Phúc chỉ là coi nhau như anh em, lần đầu tiên gặp nhau nhưng 2 anh em lại nói chuyện rất ăn ý, chính bởi vậy mà khi được chia cùng 1 đội thì 2 anh em đã hoàn thành phần thi trong thời gian sớm nhất.

Trang không nghĩ mọi người lại có thể nghĩ như thế đâu. Có thể do những hình ảnh mà Trang đã chụp cùng anh Phúc chăng? 2 anh em phải đứng chung chụp hình bên Thái vì yêu cầu các thành viên trong đội phải đứng gần nhau mà. Còn trong cuộc họp báo, như Trang nói thì Trang được mời làm MC rất tình cờ, hơn nữa trong buổi họp báo có 2 người bạn của Trang là Hạnh Sino và Huyền Baby nên Trang rất hứng thú với công việc MC này mà. Đúng là Trang quá bất ngờ khi chỉ vì 1 vài hình ảnh chụp cùng nhau mà mọi người đã nghi án rồi.






Sang Thái với anh í nữa.



Quay trở lại với công việc, hiện tại MC, ca hát hay đóng phim đâu là lựa chọn cuối cùng của Trang?


Như đã nói thì thời gian này Trang đang suy nghĩ rất nhiều về việc tham gia nghệ thuật. Trang cũng đã hỏi ý kiến nhiều người và đều nhận được sự ủng hộ. Trang quan niệm khi còn trẻ Trang muốn được làm việc hết mình, sống hết mình. Trang thích nhất câu nói “ Happiness is to be found along the way, not at the end of it” (Hạnh phúc được tìm thấy trên con đường chứ không phải ở cuối con đường). Tuy nhiện, bên cạnh đó, Trang vẫn đang lên kế hoạch rất rõ ràng về việc thực tập tại Sài Gòn, cộng việc bắt buộc để Trang có thể hoàn thành CD đi học Master. Hơn nữa, ngành Quảng Cáo và Truyền thông có phần phát triển hơn tại thành phố HCM so với Hà Nội. Và Trang cũng sẽ chuyển hồ sơ học bạ vào chi nhánh phía Nam


Hiện tại Trang vừa nhận làm MC cho 1 chương trình thời trang, khá phù hợp với Trang. Trang cũng chỉ dám nhận 1 chương trình này vì Trang đang chữa bệnh dây thanh quản nên giọng không tốt, đây cũng chính là lý do khiến Trang chưa hát được ở thời điểm này. Tuy nhiên ca hát là công việc mà Trang đang suy nghĩ rất nhiều, sẽ đầu tư hơn trong thời gian tới. Còn MC là công việc đòi hỏi vốn kiến thức rộng, sẽ mặt khác giúp Trang vận dụng được những vốn kiến thức Văn Hóa – Xã hội của mình.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)