Hot boy - hot girl 2009-05-29 07:37:02

Trang Pháp kể chuyện khi 'làm vợ' :X


Dù đanh đá nhưng cô nàng lại lấy phải một ông chồng rất ghen tuông…




Trang Pháp
- Trang vừa tham gia một phần trong phim "Những người độc thân vui vẻ", bạn cảm nhận thế nào khi bộ phim này bị khán giả "chê"?

- Bộ phim hội tụ nhiều diễn viên có tên tuổi, có tài và được đầu tư khá nhiều về trang phục, trường quay. Thời điểm mình tham gia thì bộ phim cũng có nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng mình nghĩ phim nào cũng thế thôi, ngay cả Nhật ký Vàng Anh cũng bị chê rất nhiều đó thôi. Quan điểm của mình khi tham gia vào bất kỳ bộ phim nào là không quan tâm quá nhiều đến ý kiến dư luận. Quan trọng là mình có thích vai diễn đó không thôi.

- Trang có thể chia sẻ về vai diễn trong "Những người độc thân vui vẻ"?

- Mình nhận vai diễn này vì nó phù hợp với thời gian của mình. Từ vai Uyên học cấp 3 trong Nhật ký Vàng Anh, mình đã chuyển sang vai bà vợ có chồng rồi (cười). Người vợ này kinh doanh buôn bán nên rất đanh đá, chồng lại hay ghen với ông thầy lang trong khi cô có bệnh và ngày ngày phải đến nhà thầy lang chữa trị.

Vai này có khá nhiều đất diễn, nhất là thể hiện tính đanh đá của bà vợ, hay đi cãi nhau với người khác. Khoản này thì mình đã có khá nhiều kinh nghiệm từ vai Uyên nên không gặp nhiều khó khăn lắm (cười). Tuy nhiên, từ cái đành hanh của cô nữ sinh chuyển sang cái chanh chua của một bà vợ thì cảm giác cũng khác lắm. Đầu tiên mình cũng không hình dung được phải diễn như thế nào nhưng đạo diễn và các cô chú diễn viên đã chỉ bảo cho mình rất nhiều.

Đọc lại kịch bản trước khi nhập vai
- Vào vai diễn có chồng rồi, Trang gặp khó khăn gì nhất?

- Có lẽ khó khăn lớn nhất là vai diễn khác với lứa tuổi mình quá nên Trang phải tìm hiểu và quan sát rất kỹ mới có thể nhập vai tốt được. Khó khăn thứ hai đó là phim trường ở tận Hưng Yên nên mỗi lần tan học, Trang lại phải đi xuống đó, tối lại quay về Hà Nội ôn thi Olympic tiếng Anh. Nói chung, Trang gặp khó khăn về thời gian là chủ yếu bởi lịch học của Trang ngốn khá nhiều thời gian.

- Không thể toàn tâm toàn ý cho việc đóng phim như vậy, điều đó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến diễn xuất của Trang như thế nào?

- Mình không phải là diễn viên chuyên nghiệp như các cô các chú trong phim, cũng không có nhiều thời gian nên thường phải đọc kỹ kịch bản và tập diễn đi diễn lại nhiều lần ở nhà trước khi đến trường quay. Trang luôn hỏi lại ngày mai sẽ quay đoạn nào và tối về nhà đọc kỹ kịch bản, học thuộc lời thoại để khi bấm máy mình không diễn quá cứng.

Vậy nên Trang nghĩ chuyện đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến diễn xuất. Còn đánh giá mình diễn đạt như thế nào thì khó lắm, mình cũng cố gắng hết sức thôi. Trang nghĩ mình đã diễn đạt 70%, như vậy là đã hài lòng lắm rồi bởi mình không thể bỏ thời gian học để quan tâm quá nhiều về phim ảnh.

Trang Pháp và bạn diễn.

- Trở lại với vai diễn đã có chồng rồi, Trang lấy kinh nghiệm của một bà vợ trẻ từ đâu?

- Thực ra, kinh nghiệm để diễn vai có chồng mình hỏi mẹ là chính, từ chuyện ngày mới lấy bố mẹ đã bắt nạt bố như thế nào… Tuy nhiên nhân vật trong phim sitcom thì thường được phóng đại hơn ngoài đời, ban đầu mình chưa quen nên cũng lúng túng lắm. Vai diễn cô vợ của Trang khá phức tạp, vừa lo kiếm tiền, vừa bị bệnh, vừa đanh đá, vừa lo đối phó với ông chồng hay ghen… Khó lắm! Hỏi kinh nghiệm của mẹ chỉ là phần nhỏ thôi, Trang phải tưởng tượng ra sau này lấy chồng sẽ như nào để nhập vai.

Hơn nữa, vai ông chồng của Trang trong phim diễn rất đạt, anh ấy tỏ vẻ sợ vợ rất đúng nên mình càng nhập vai tốt hơn.

- "Những người độc thân vui vẻ" hội tụ khá nhiều dàn diễn viên gạo cội, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệp, điều đó có làm Trang mất tự tin?

- Trang lại cảm thấy yên tâm hơn là mất tự tin bởi khi mình đóng với các bạn diễn ngang tuổi mình như trong phim Nhật ký Vàng Anh thì lại đóng bằng bản năng nhiều hơn, còn khi diễn cùng với các cô các chú thì Trang được chỉ bảo rất nhiều. Ví dụ cô Minh Hằng chỉ bảo cho Trang cách diễn như thế nào để đúng với tâm lý của nhân vật trong mọi cảnh quay nên mình cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Hơn nữa, được xem mọi người diễn rất nhập tâm, rất thật, họ nghiêm túc trong công việc nên trong một môi trường như thế, mình phải luôn cố gắng để làm tốt vai diễn của mình thôi.

Trong một cảnh phim
- Tham gia đóng phim, ca hát, người mẫu ảnh, rồi cũng khá bận bịu với chuyện học hành, Trang có thấy mình ôm đồm quá không?

- Trang không muốn ôm đồm nhiều việc quá. Đối với Trang học tập vẫn là quan trọng nhất, còn đi hát, đóng phim hay làm mẫu ảnh tất cả không phải là con đường của Trang lựa chọn sau nay. Hiện tại điều Trang quan tâm là thương hiệu thời trang mở cùng ba người bạn, nó sẽ giúp mình tự tin hơn nhiều khi làm CV sau này. Còn bây giờ Trang tham gia nghệ thuật chỉ là niềm đam mê thôi, với lại Trang không muốn bỏ phí khả năng nào của mình. Dù tham gia nghệ thuật nhưng mình vẫn xác định theo đuổi con đường học vấn và kinh doanh.

Một số hình ảnh của Trang Pháp trên trường quay Những người độc thân vui vẻ:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)