Sao thế giới 2010-03-10 18:08:59

Triệu Vy vác bụng bầu đi chợ


PhotoXinh.Com - Ẩn mình ở Singapore chờ ngày lâm bồn, "Tiểu Yến Tử" bị chộp ảnh vác bụng bầu đi chợ.



Triệu Vy "bế bụng" đi chợ. Ảnh: Sohu.
Kể từ hồi năm ngoái, sau khi tạp chí Next (Hong Kong) đưa tin Triệu Vy (Zhao Wei) mang bầu với đại gia Huỳnh Hữu Long, tin đồn đã lan nhanh như gió. Nữ diễn viên cũng hoàn toàn vắng mặt trong các sự kiện giải trí quan trọng, đặc biệt là những buổi quảng bá cho bộ phim Cẩm Y Vệ, có sự tham gia diễn xuất của cô. Chẳng bao lâu sau đó, một số tin đồn tiếp tục rộ lên rằng, người đẹp họ Triệu đã lánh sang Singapore nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, chờ ngày sinh con.

Người đẹp tạm lánh khỏi làng giải trí chờ ngày sinh con. Ảnh: Sohu.
Ngày 10/3, Sohu đưa tin, một tạp chí Hong Kong đăng tải trên số mới nhất bức ảnh Triệu Vy mang bầu 5 tháng. "Én nhỏ" mặc áo phông kẻ xanh trắng, để lộ bụng bầu qua lần vải mỏng. Cô đeo kính râm và đội mũ trắng rộng vành để che giấu khuôn mặt. Đang mang bầu nhưng tác phong của cô vẫn rất nhanh nhẹn và thoải mái.

Tác phong nhanh nhẹn và thoải mái. Ảnh: Sohu.
Chưa rõ tính xác thực của những bức ảnh mới được đăng tải. Trong khi đó, từ khi rộ lên những tin đồn đến nay, Triệu Vy hoàn toàn im lặng còn người đại diện Trần Dung của cô liên tục bác bỏ. Dư luận vẫn phải tiếp tục đồn đoán về chuyện đời tư của một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)