Bóng đá 2009-04-04 23:43:25

Trọng tài “đánh cắp” bàn gỡ của Alan Shearer


(VTC News) - Trận ra mắt CĐV Newcastle trên cương vị HLV của Alan Shearer đã không may mắn chút nào khi đội chủ nhà bị trọng tài tước mất bàn gỡ.
(VTC News) - Trận ra mắt CĐV Newcastle trên cương vị HLV của Alan Shearer đã không may mắn chút nào khi đội chủ nhà bị trọng tài tước mất bàn gỡ.

> Vòng 31 Premier League: Vén bức màn nhung…
> Fabregas - Adebayor tái xuất lập ngay cú đúp
> Anelka trở lại thì… Drogba chấn thương

Khí thế mới đã giúp các cầu thủ Newcastle chơi đầy nỗ lực, liên tục áp sát và gây nhiều khó khăn cho Chelsea trong suốt hiệp một. Tuy có một hai cơ hội hãm thành với các đường chọc khe thông minh, nhưng phải nói thế trận ở nửa đầu trận đấu Chelsea không hơn gì Newcastle.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Lampard. (Ảnh: Sun).


Bước sang hiệp hai được 10 phút, đẳng cấp của Chelsea đã được lên tiếng. Sau một tình huống lộn xộn trước vòng cấm địa, bóng đập xà ngang đến đúng vị trí của Lampard, và tiền vệ ĐT Anh dễ dàng đánh đầu mở tỷ số khi thủ thành Harper không kịp lao về. Đúng 10 phút sau nữa, Florent Malouda ấn định chiến thắng 2-0 bằng một cú sút hiểm vào góc xa trong thế đối mặt với Harper.

Sau bàn thua này, Newcastle có tình huống nguy hiểm nhất từ đầu trận khi Owen nhận được đường chọc khe của đồng đội rồi căng vào giữa. Tuy nhiên, bóng đập chân một hậu vệ Chelsea rồi từ từ rót vào lưới trống vì Cech đã lao ra và cái chân của Ashley Cole đã phá bóng trong vạch vôi. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn gỡ cho Newcastle.

Sau trận đấu, Shearer tiếc nuối phát biểu: “Từ vị trí của mình tôi cũng có thể thấy bóng đã vào lưới, tại sao trọng tài lại không công nhận bàn thắng? Tôi đã xem lại trên TV và rõ ràng đó là lỗi của các trọng tài. Điều gì sẽ xảy ra trong 10 phút cuối nếu bàn thắng hợp lệ của chúng tôi được công nhận”?

Shearer không thể bình tĩnh trước các quyết định của trọng tài. (Ảnh: Sun).


Bởi thế, huyền thoại của sân St James’ Park nhấn mạnh đội bóng của mình đã cải thiện tốt về lối chơi và đó là điều sẽ giúp họ trụ hạng thành công. "Tôi vẫn hoàn toàn lạc quan và tin tưởng vào khả năng của chúng tôi trong cuộc chiến trụ hạng. Chúng tôi còn 7 trận nữa và mọi chuyện vẫn nằm trong sự quyết định của mình” - Shearer kết lại.

Về phần mình, HLV Guus Hiddink thừa nhận: “Bạn không thể khẳng định có thể thắng cả 8 trận còn lại của mùa giải nếu Chelsea thi đấu như hôm nay. Thật khó khăn để giành được 3 điểm. Nhưng tôi vẫn tin tưởng chúng tôi sẽ càng ngày càng chơi tốt lên".

Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh



Thứ 7, 4/4



Blackburn – Tottenham 2-1
(McCarthy 82, Ooijer 89 - Keane pen. 30)



Hull – Portsmouth 0-0



Arsenal - Man City 2-0
(Adebayor 8, 49)



West Brom – Stoke 0-2
(Fuller 2,, Beattie 49)



Bolton – Middlesbrough 4-1
(Davies 8, Cahill 42, Taylor 78, Gardner 84 - O'Neil 44)



Newcastle – Chelsea 0-2
(Lampard 56, Malouda 65)



West Ham – Sunderland 2-0
(Stanislas 42, Tomkins 53)



Fulham – Liverpool 0-1
(Benayoun 91)



Chủ nhật, 5/4

21:00 Everton – Wigan

22:00 Man Utd - Aston Villa


Minh Quân

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)