Làm quen kết bạn 2009-02-23 00:01:00

"Tự sướng"... như Dương Thừa Lâm


Teen mau vào xem để tiếp thu kinh nghiệm nhé!
Với gương mặt khả ái và nhiều vai diễn hấp dẫn Dương Thừa Lâm (Rainie Yang) đang được giới trẻ châu Á rất yêu thích, nhiều người đã rất ấn tượng với những động tác biểu lộ tình cảm của chị. Khi tiếp xúc với khán giả, sis Dương đã cùng chia sẻ “kinh nghiệm” về việc luyện những động tác biểu cảm đó.

Từ nhỏ chị đã rất thích luyện tập những động tác biểu cảm này, thời gian luyện thích hợp nhất ở độ tuổi 10 đến 22, nếu quá tuổi này thì học hơi khó, vì càng cao tuổi thì các động tác và ánh mắt sẽ “cứng” hơn và có nhiều thay đổi. Chị nói: “Trước đây tôi rất giỏi về những động tác biểu cảm nhưng hiện nay thì kém hơn rồi, nói là dạy mọi người thì hơi quá, nhưng tôi rất sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đang có”.


Làm mặt nũng nịu nè


Mắt to tròn


Miệng chúm chím

Sis Dương nói: “Các động tác biểu cảm thì có rất nhiều, như: phồng mồm, cười duyên, liếc mắt… khi biểu lộ cần khoa trương lên 1 chút”. Câu nói này khiến người ta liên tưởng ngay đến vai diễn của chị trong bộ phim Miss No Good (Bất lương tiếu hoa), chị vào vai 1 cô gái cực kỳ ngốc. Sis Dương nói: “Tôi rất thích vai diễn này, đặc biệt rất thích kiểu tóc của nhân vật, mặc quần áo hoa loè loẹt, trong vai diễn tôi đã phải sử dụng nhiều động tác biểu cảm, đến ngay cả các đồng nghiệp cũng thích vai diễn đó của tôi.”


Hay chưa nè





Sis Lâm chia sẻ thêm: “Nụ cười có thể vẫn ngọt ngào nhưng ánh mắt không được quá mềm mại, phải mạnh mẽ 1 chút, miệng cười duyên nếu không sẽ mất đi vẻ thân thiết, nhưng phải tạo cảm giác e lệ của 1 thiếu nữ mới lớn, trang phục cũng phải phù hợp”.




Uống nước cũng tự sướng


Thấy ss Lâm giống một rocker không?

Như vậy mới thấy, những cử chỉ và động tác nhỏ đã góp 1 phần không nhỏ trong thành công hôm nay của sis Dương đấy các teens nhỉ!




Làm xấu lun nhá




Huy động cả người để pose hình


Làm mặt lạnh nè


Giới thiệu album cũng tranh thủ tự suớng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)