Internet 2009-01-21 03:00:00

Tự tạo avatar phong cách manga cực độc


Giải pháp cho các otaku "low-tech" thích "hàng hiếm".
Thông thường khi chat hoặc tham gia vào một forum nào đó, ai cũng thích chăm chút cho profile của mình bằng một avatar thật ấn tượng . Tuy nhiên, nếu không muốn “đụng hàng” mà cũng không biết sử dụng các chương trình đồ hoạ phức tạp thì sao?

FaceYourManga.com chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn . Khi truy cập vào trang web trên, bạn có thể tha hồ tạo cho riêng mình những avatar mang phong cách manga cực kỳ ấn tượng, và đặc biệt là khó giống ai.


Trang chủ của FaceYourManga.com

Để làm được điều này, các bạn truy cập vào website http://www.faceyourmanga.com/. Ngay trang chủ chọn ngôn ngữ bạn muốn hiển thị (theo thứ tự là Ý, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Nhật) bằng cách click chuột vào lá cờ của ngôn ngữ đó. Khi đến trang tạo avatar, nhấn nút Start Now để bắt đầu.



Nơi tạo avatar

Quá trình tạo gồm 3 bước:
- Bước 1: Nhấn Create để bắt đầu công việc
- Bước 2: Chọn giới tính: Male (nam) hay Female (nữ)
- Bước 3: Tuỳ chỉnh avatar theo ý thích

Bạn có thể dễ dàng chỉnh lại gương mặt avatar với các mục sau: Face (gương mặt), Eyes (mắt), Nose (mũi), Mouth (miệng), Ears (tai), Hairs (tóc), Clothes (quần áo), Stuff (trang sức), B.Ground (phông nền), Make Up (trang điểm).

Sau khi chỉnh sửa khuôn mặt theo ý muốn, click "Finish"


Khi ưng ý với avatar rồi, click nút Finish để website tạo một file ảnh cho bạn dùng làm avatar. Bạn sẽ thấy khung Download your avatar hiện ra. Khi đó bạn điền đầy đủ thông tin vào, đánh dấu mục Privacy rồi nhấn Send, chờ một chút để chương trình gửi avatar đến email cho bạn .


Các thông tin cần điền đầy đủ, quan trọng nhất là email


Thế là xong, công việc duy nhất cần làm lúc này là mở mail lên, lưu avatar về máy tính rồi sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không tạo avatar cho riêng mình theo phong cách manga độc đáo nào? Đây là ava của mangAnime sau một hồi "nghịch ngợm" nè:








Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)