Tin tức - pháp luật 2009-01-20 02:12:00

Tự thiêu trong ngày tiễn ông Táo


Người đàn ông đi đến trước cửa hàng bán đồ mã của một người phụ nữ rồi tẩm xăng tự đốt mình. Lực lực lượng bảo vệ nhanh chóng dập lửa, nạn nhân bị bỏng rất nặng, được đưa vào bệnh viện.


Anh Doãn được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Nhiều người hoảng hốt trước sự việc bất ngờ trên xảy ra tại chợ Phú Lộc (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vào khoảng 18 giờ 30 ngày 18/1, khi một người đàn ông bất ngờ dùng xăng tẩm khắp người rồi châm lửa đốt ngay trước cửa hàng bán hàng mã của một người phụ nữ.

"Ngọn lửa sống" bốc lên khiến nhiều người có mặt tại chợ trong ngày tiễn ông táo rất bất ngờ và nhanh chóng tìm cách dập lửa, cứu chữa tuy nhiên do lượng xăng nhiều lửa bốc mạnh nên nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngay sau đó, người đàn ông tự thiêu, được xác định là anh Ngô Trọng Doãn, 44 tuổi, trú phường Tân Chính, quận Thanh Khê, nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Đỗ Văn Hùng, trưởng khoa bỏng và tạo hình, bệnh viện Đà Nẵng cho biết nạn nhân bị bỏng đến 80%, hầu như toàn thân và rất nguy hiểm đến tính mạng.

Vợ anh Doãn cho biết, không hiểu vì sao chồng lại có hành động như thế và trước đó cũng không có dấu hiệu gì bất thường. Nhiều người dân nói rằng nguyên nhân có thể do mâu thuẫn tình cảm mà anh Doãn đã tẩm xăng tự thiêu trước quầy hàng của chị bán hàng mã trong khu chợ.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)