Nhạc 2009-01-09 19:57:37

Tuấn Hưng - Lệ Quyên như 'hai người bạn gái'


>> Tuấn Hưng và Lệ Quyên cùng 'chiêm bao'
>> Lệ Quyên: Giữ cho riêng mình chuyện yêu
>> Lệ Quyên: Không vội tìm bến đỗ



Tuấn Hưng chỉ là bạn thân

- Ai cũng biết vừa qua chuyện tình cảm của Tuấn Hưng và siêu mẫu Vũ Thu Phương bị tan vỡ. Trong khi đó mối quan hệ Lệ Quyên - Tuấn Hưng có vẻ ngày càng khăng khít hơn. Nhiều người nghĩ rằng Lệ Quyên có “dính líu” đến chuyện này?

- Hai chuyện này chẳng liên quan gì đến nhau cả. Không hiểu tại sao trên đời này người ta thường hay đánh đồng sự việc này với sự việc kia. Tình cảm bạn bè là khái niệm khác hẳn với yêu đương trai gái. Dù là thông tin nhỏ nhất nói rằng tôi có liên quan đến câu chuyện này, tôi cũng chỉ mỉm cười tự nhủ mình lại “sống chung với lũ” rồi. Tình bạn của tôi và anh Tuấn Hưng ở một phương diện nào đó thiêng liêng hơn những chuyện khác rất nhiều và tôi tôn trọng tình bạn ấy.

- Gần gũi nhiều với Hưng, Quyên có thể “mổ xẻ” vì sao một người thành công, đẹp trai và giàu có như ca sỹ Tuấn Hưng là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng lại luôn lận đận trong chuyện tình cảm?

- Điều đó thì phải hỏi anh Hưng chứ nhỉ. Tôi hiểu một điều là ông Trời không cho ai trọn vẹn tất cả mọi thứ. Nhưng tôi nghĩ rằng rồi anh Hưng sẽ được hạnh phúc thôi.

- Là bạn thân của Tuấn Hưng, chị có bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm với anh ấy không?

- Có thể nói, tôi và anh Tuấn Hưng chia sẻ với nhau như hai người bạn gái vậy. Thật đấy, tin không?



Trong chuyện tình cảm, "tôi và anh Tuấn Hưng chia sẻ với nhau như hai người bạn gái!"
Có thể năm nay sẽ lấy chồng

- Chị từng nói “Tôi cũng đã xem xét rất kỹ, năm 2009 là năm tôi thay đổi cái gì cũng thành công”. Quyên có thể tiết lộ những kế hoạch trong năm 2009 được không?

- Thật ra năm 2009 là năm mà tôi cảm nhận rằng mình đủ chín chắn, đủ tự tin để làm những điều mới mẻ hơn. Cũng hy vọng, như tôi đã linh cảm, thì năm nay sẽ là năm nhiều may mắn và thành công.

- “Và đây cũng là năm người bạn trai của Quyên sẽ được công bố rộng rãi và sẽ là chồng Quyên”. Vậy đã đến lúc Lệ Quyên phải thực hiện lời hứa của mình rồi chứ?

- Tôi là người trọng lời hứa, nếu như năm nay niềm hạnh phúc bé nhỏ của riêng tôi trọn vẹn và tới đích, tôi sẽ sẵn sàng chia vui cùng mọi người.



Nên hiểu rõ thế nào là “sexy”

- Nhiều người cho rằng một trong những thế mạnh của Lệ Quyên là sexy. Quyên có nghĩ như vậy và sẽ tận dụng thế mạnh này?
- Trước hết tôi muốn nói rõ khái niệm sexy. Không biết tại sao có nhiều người lại quan niệm khắt khe và lệch lạc về sexy như vậy? Sexy chỉ được toát lên khi bản thân người phụ nữ có sự gợi cảm. Mà sự gợi cảm ấy luôn luôn được hiện rõ dù là người phụ nữ ấy không hở một chút da thịt nào. Và dù có gợi cảm một chút với một vài đường cắt may đi chăng nữa thì quan trọng là vẫn phải đảm bảo sự sang trọng ở trong đó. Nếu cứ sexy là phản cảm thì than ôi những minh tinh trên thế giới phải về Việt Nam nhận giải “ăn mặc phản cảm” hết rồi. Tôi luôn biết tự soi gương ngắm mình.

- Quyên dự định bao giờ sẽ kết hôn? Nếu lấy chồng rồi Quyên có từ bỏ nghề để chu toàn chăm sóc cho gia đình không?

- Thú thật là sau bao nhiêu năm làm ca sỹ, làm nghệ thuật không mệt mỏi, bây giờ khi nhìn thấy trẻ con, tôi cũng thấy nhiều xúc cảm lạ. Chúng đáng yêu và tôi sẽ kết hôn sớm thôi để có những thiên thần nhỏ đáng yêu như vậy.

- Quyên cũng từng nói không thích bị bó buộc và sẵn sàng làm mẹ một mình? Tại sao vậy?

- Tất nhiên là ai cũng mong muốn có một cuộc sống gia đình vuông tròn hạnh phúc. Người phụ nữ nào chẳng muốn có một bờ vai vững chắc để dựa vào đó. Nhưng nếu số phận sắp đặt buộc tôi không có được những điều đó thì tôi chấp nhận. Tôi nghĩ mình sẽ làm tốt vai trò của một người mẹ và người cha để con tôi không phải chịu quá nhiều thiệt thòi.

- Có lần Lệ Quyên đã từng nói “họ chưa kịp bạc với tôi thì tôi đã từ bỏ họ rồi”. Có vẻ như Quyên luôn muốn “nắm đằng chuôi” trong các cuộc tình? Có điều gì khiến chị “cảnh giác” đến vậy?

- Trong chuyện này chỉ có thể nói rằng tôi là người luôn biết mình cần gì và tôn trọng điều mình đang có. Cuộc sống của người nghệ sỹ vốn đã quá nhạy cảm và sóng gió. Nên tất cả những gì chín chắn nhất, chân thật nhất tôi chỉ dành hết tình cảm cho người biết trân trọng những gì tôi gửi trao. Nói vậy thôi chứ thật ra tôi cũng yếu đuối lắm chứ không mạnh mẽ như mọi người vẫn tưởng đâu.

Theo Gia Đình & Xã Hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)