Khoa học - Lịch sử 2009-03-26 07:01:00

TuneUp Utilities 2009 – Bộ tiện ích không thể thiếu với mọi máy tính


Một giải pháp hữu hiệu để đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất !
Nhắc đến phần mềm tối ưu hệ thống thì phải nhắc đến phần mềm tối ưu hệ thống mạnh mẽ nhất thế giới là TuneUp Utilities. Với sự thành công của phiên bản 2007 và 2008, giờ đây 2009 đã có một sự biến chuyển mạnh mẽ, từ giao diện chương trình đến các tính năng đã được chau truốt hơn rất nhiều. Bạn download phần mềm ở đây nhé!

Khởi động chương trình, các bạn sẽ bắt gặp một giao diện đẹp mắt, trực quan và rất dễ sử dụng của TuneUp Utilities. Chương trình được chia thành nhiều tabs:




- Start page: mô tả sơ qua về tình trạng hệ thống máy tính của bạn.

+ Maintenance: là mục cho phép bạn quét dọn máy tính một cách đơn giản nhất, chỉ với 1 click, mọi thứ sẽ được dọn dẹp và tối ưu một cách hoàn toàn tự động.

+ Speed: cung cấp cho bạn thông tin về tình trạng tốc độ kết nối mạng và đồng thời đưa ra giải pháp để tối ưu nó.

+ Health: đưa ra những vấn đề không an toàn với máy tính, kèm theo đó là cách khắc phục.








- Increase performance: tab khá là quan trọng, với mục đích chính là nâng cao hiệu suất máy tính.

+TuneUp Drive Defrag: giúp bạn chống phân mảnh ổ cứng, cải thiện nhiều tốc độ truy cập dữ liệu. Trong windows cũng có sẵn ứng dụng có chức năng tương tự, nhưng nó hoạt động không hiệu quả nhiều và kém xa so với TuneUp.

+ TuneUp Registry Defrag: registry là trái tim của hệ điều hành, cũng như ổ cứng, cùng với việc cài đặt và gỡ bỏ các phần mềm, sau một thời gian, registry cũng bị phân mảnh, ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất máy tính. Và công cụ trên sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

+TuneUp Speed Optimizer: tinh chỉnh hệ thống để nâng cao tốc độ, nhưng đi kèm theo đó là sự giảm thiểu một chút giao diện, khiến nó bớt “bóng bẩy” so với ban đầu.

+ TuneUp Startup Manager: có rất nhiều phần mềm sau khi cài đặt sẽ tự động thiết lập để chạy ngay khi windows khởi động, quá trình này khiến việc khởi động máy tính mất nhiều thời gian hơn. Công cụ này giúp cho bạn kiểm soát, bật và tắt các chương trình khởi động cùng windows theo ý muốn.








- Free up disk space: giúp bạn giải phóng dung lượng ổ cứng bằng cách dọn dẹp các file thừa không sử dụng đến. Đặc biệt công cụ TuneUp Disk Space Explorer cho phép bạn quản lý không gian trống, thống kê một cách chi tiết dung lượng của các file trong ổ cứng.







- Clean up Windows: tối ưu hóa windows của bạn. Bạn có nhiều lựa chọn, như sửa lỗi registry với TuneUp Registry Cleaner, xóa các shortcuts không dùng đến bằng TuneUp Shortcuts cleaner, gỡ bỏ phần mềm an toàn cùng TuneUp Uninstall Manager. Để tối ưu windows một cách đơn giản và nhanh nhất, TuneUp 1-Click Maintenance sẽ là giải pháp tổi ưu, công cụ sẽ nhanh chóng sửa lỗi và tối ưu hóa máy tính chỉ sau 1 cú click.





- Solve problems: gồm có các công cụ như TuneUp Disk Doctor để kiểm tra và sửa chữa lỗi của ổ cứng, TuneUp Repair Wizard giúp khôi phục và chỉnh sửa cài đặt cho máy tính, vàTuneUp Undelete nhằm khôi phục các file đã lỡ bị xóa nhầm.







- Customize Windows: chức năng rất thú vị không thể thiếu ở TuneUp Utilities, cho phép chỉnh sửa giao diện windows của bạn.

+ TuneUp Styler: giúp thay đổi icon, bootscreen, màn hình đăng nhập, v..v… của windows. Chỉ một công cụ nhỏ này thôi có thể thay thế cho rất nhiều phần mềm thay đổi giao diện khác đấy.

+ TuneUp System Control: quản lý các công cụ của hệ thống, bạn có thể tinh chỉnh để máy tính hoạt động năng suất và đạt hiệu quả cao hơn.





- Additional tools: giúp bạn truy xuất vào những công cụ có sẵn của Windows như: công cụ quản lý registry ( TuneUp Registry Editor), các tiến trình đang chạy (TuneUp Process Manager), xem thông tin hệ thống (TuneUp System Information) và thậm chí có thể xóa file một cách an toàn miễn khôi phục ( TuneUp Shredder).

Với những tính năng mạnh mẽ của mình, TuneUp Utilities 2009 là sự lựa chọn đúng đắn để cải thiện tốc độ, nâng cao hiệu suất cho máy tính của bạn ^^ !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)