Bóng đá 2009-01-10 03:55:11

Tuyển Việt Nam nhiều chấn thương vì... lạnh


Nhiều cầu thủ phải mặc áo ấm để tập
Phước Tứ ngồi bệt lên bệ đá sát vạt cỏ ngoài sân tập, khuôn mặt cũng rầu rầu. Rồi anh nhăn nhó kể lại: “Buổi tập đầu tiên, sau pha va chạm với đồng đội, tôi bị giáng một quả vào đùi và đến giờ vẫn rất đau không thể chạy nổi”. Tiền vệ Minh Châu thì chỉ khởi động tí chút vì vẫn bị căng cơ. Tài Em vẫn chưa hết đau nên tạm chuyển sang “nghề” khác: làm trọng tài khi đội chia quân tập đối kháng.

Như Thành đã vào đá nhưng mặt hết đỏ lại tái vì cảm cúm. Bác sĩ cho phép nghỉ, Thành vẫn xung phong ra trận, song chạy vài mét lại dừng để… sổ mũi. Chưa hết đen, đến lượt Minh Đức tự ghi tên mình vào danh sách thương binh. Trận đấu tập vừa khởi đi chưa được bao lâu, Đức đang chạy rất ngon bỗng khựng lại và ngồi thụp xuống vẻ đau đớn.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền thạy hớt hải vào sân, xem xét đầu gối “bệnh nhân” rồi băng bó thật chặt và bắt Đức rời sân ngay lập tức với cái chân cà nhắc. Một tình huống khác, trong pha tấn công phía cánh phải, Bảo Khanh va rất mạnh vào Vũ Phong khiến cầu thủ Bình Dương này ngã lăn quay, miệng kêu đau oai oái.

“Quả là lo lắng thật. Tự dưng một lúc lại có nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương thế này. Nhưng bác sĩ đã bảo với tôi, mọi việc không đến nỗi quá nghiêm trọng. Số cầu thủ bị đau như Tài Em, Phước Tứ hay Minh Châu đều có thể thi đấu được vào ngày 14.1 tới. Hy vọng là bác sĩ nói đúng” – HLV Calisto trấn an người khác nhưng cũng chính là trấn an bản thân mình.

Kết thúc buổi tập, HLV Calisto hò hét các cầu thủ phải mặc ngay đồ ấm. Quang Hải bị ông gắt ầm lên vì dám cởi trần thay áo giữa cái gió lồng lộng. Ông quay sang phân trần với PV Thanh Niên: “Cái lạnh ở Hà Nội thật kinh khủng. Tôi sợ cầu thủ của mình bị ốm lắm!”. Khi được hỏi, bao giờ ông chốt lại danh sách 18 cầu thủ vì chiều 8.1, đối thủ Li - băng đã gút danh sách rồi, HLV Calisto trầm ngâm một lát rồi nói: “Có lẽ không thể sớm được. Càng muộn càng tốt. Vì nhân sự của đội đang không được khỏe lắm. Tôi đang phải chờ thời gian để họ kịp hồi phục. Sẽ phải cố gắng có được đội hình tốt nhất có thể!”.

Theo Thanh Niên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)