Người mẫu - hoa hậu 2009-05-16 10:22:13

ÚI ÙI UI NHAN SẮC! :)



Tự nhiên hổm rày trong nhiều cuộc trò chiện với nhiều ngừơi quen biết, không ít thì nhiều, có hỏi thăm và bàn lựng về nhan sắc ngày nớ và bi chừ. Chẳng nói cho đâu xa, chỉ trong vòng mươi, mừơi lăm hai chục năm trở lại đây thôi.

tạm thời chỉ nhắc đến vài nhơn sắc thôi vì bận quà không đủ thời gian mần cho hết các nàng. hehe



Hồng Ánh, nhan sắc được phát hiện từ cuộc thi Triển Vọng Điện Ảnh những năm 90. Nhưng thiệt tình thì thấy ánh duyên nhiều hơn là đẹp. Mà í là bi chừ ánh trông hiện đại hơn 10 năm trứơc nhiều, chụp hình cũng diễn xuất mặt lạnh, góc cạnh ì xèo . Còn nhớ, hồi nớ, năm 1999, mời Ánh chụp bìa cùng với Ngọc Khánh, Thanh Lam, ánh đã tình thật cho hay là em chỉ quen chụp có vẻ dân dã, thiếu nữ e ấp quê mùa thôi, không chụp được xì tai lạnh, Tây đâu! Mà thiệt, sê rì ảnh hồi nớ của Ánh, mí nhiếp ảnh gia, nhứt là Nguyễn Á hay chụp áo bà ba, áo dài không à. Hehe.



Trứơc Hồng Ánh, có hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân (ngồi giữa), thắng giải cao nhất cuộc thi Triển Vọng Điện Ảnh nhưng Thanh Xuân xuất hiện nhiều hơn, được biết nhiều hơn tron g vai trò làm mẫu ảnh và trình diễn thời trang. Thanh Xuân là một trong những lứa ngừơi mẫu đầu tiên của Idecaf khi nơi này còn biểu diễn thời trang hàng tuần, từng lên bìa lịch, báo rất nhiều và cũng là một trong những ngừơi mẫu được mời chụp áo tắm nhiều nhất.



Ngừơi đẹp nhiều đời trong một hình đây: hoa hậu 1992 Hà Kiều Anh, á hậu 1994 Trịnh Kim Chi, Thanh Vân- diễn viên mới nổi của kịch Phú Nhuận và Vũ Thu Phương- mo đồ nghe nhiều ngừơi cứ đồn rằng có dao kéo can thiệp nhiều và thường xuyên hơn cả Vân zẹo, và… đẹp hơn! keke



Nhiều ngừơi, kể cả một số giai nhân xưa, nói như vầy, không biết có đúng không? Là ngừơi đẹp, các cô bi chừ cao hơn, (nhưng tỉ lệ cao vượt trội cũng không hẳn nhiều lắm), chân dài hơn, các thứ phổng phao (nhân tạo) hơn. Ăn vận đẹp hơn, đặc biệt là sơn vẽ kẻ biển đẹp hơn và …kỹ thuật tút hình điêu luyện hơn! Bên cạnh đó là có tiền hơn, nghệ thuật bơm- cắt -sửa- vá- hút –ép! Đại gia vây quanh nhiều hơn , giàu hơn, ngông hơn, ăn chơi hơn, duy chỉ có già , xấu và dại gái c.. dài (gái chân dài, hìhí, đừng có nghĩ pậy) thì bằng đại gia hồi xưa!



Hẳn nhiên là cái quan niệm, cái gu về một nhan sắc mỗi thời, mỗi năm mỗi khác!

Quan trọng khác nữa là giai nhân xưa buông mặt thật ra phố tự tin hơn ngừơi đệp bi chừ! Và các trang công tử hào hoa phong nhã chớ có theo truyền thuyết dân gian xưa cũ mà mà đi tìm ngừơi đẹp trong tranh. Coi chừng là khi nàng bứơc từ tranh ra đời thiệt, nhan sắc diện kiến trực tiếp nó hỏng có như trong tranh đâu vì phô tô shốp rụng rơi .keke

Hẳn nhiên, không phải ngừơi đẹp mô cũng như rứa. Nhưng bi chừ, kiếm ngừơi đẹp tự nhiên coi bộ khó hỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)