Sao Việt 2009-05-12 20:00:00

Ưng Hoàng Phúc thú nhận yêu nhiều người nổi tiếng


Rục rịch trở lại với âm nhạc từ cách đây vài tháng, nhưng bây giờ mới là thời điểm Ưng Hoàng Phúc chính thức đi hát và xuất hiện nhiều trước công chúng.




Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

- Nhiều người khá khắc mắc khi không thấy anh nhắc gì đến những “bóng hồng”, tại sao vậy?

- Quan điểm của tôi là khi quen một người nào thì sẽ giữ lại cho riêng mình, chứ không muốn nó trở thành đề tài cho người ta bàn tán. Tôi không phủ nhận là tôi từng yêu khá nhiều người nổi tiếng, từ người mẫu, ca sĩ đến diễn viên điện ảnh. Thế nhưng, tôi không bao giờ đem chuyện đó lên mặt báo để PR, vì tôi không thích sử dụng chiêu thức scandal để làm nổi. Như vậy chẳng khác nào lợi dụng tên tuổi người khác để lăng xê mình.

- Tiết lộ của anh có thể sẽ khiến người ta cho rằng giới nghệ sĩ rất lăng nhăng, anh nghĩ sao?

- Ai cũng nói nghệ sĩ rất bay bướm, nhưng tôi lại nghĩ nó phụ thuộc vào tính cách của từng người thôi. Ai đã có sẵn tính lăng nhăng trong người thì dù làm nghề gì cũng vẫn vậy. Nghệ sĩ vốn dĩ hay bị săm soi nhiều hơn người bình thường, cho nên tôi cũng tránh nói quá nhiều về chuyện tình cảm. Trong công việc hàng ngày tôi tiếp xúc với rất nhiều người, nam nữ, đẹp xấu đều có cả. Do vậy, tôi chỉ cần một người yêu và hiểu mình, luôn thông cảm cho công việc của mình là đủ.

- Người ta thường nói đàn ông lập gia đình xong thì sẽ yên tâm để phát triển sự nghiệp hơn, có bao giờ anh nghĩ đến điều này?

- Tôi cũng có suy nghĩ đến chuyện đó, nhưng chưa phải thời điểm hiện tại mà phải 3 năm nữa cơ. Thật ra bây giờ tôi kết hôn cũng được thôi, vì sự nghiệp, công việc đã ổn định nhưng tôi thấy mình còn rất nhiều dự định phải làm. Tôi tự cho phép mình được tự do bay nhảy trong 3 năm để có thể thoải mái thực hiện những ý tưởng đó. Tôi chỉ có thể nói một câu ngắn gọn là hiện giờ tôi đang yêu…





Chia tay Wepro, thành lập công ty riêng, Ưng Hoàng Phúc đang thực hiện những dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài chữa bệnh.

- Sau một thời gian dài vắng bóng, dường như đây là thời điểm anh “tổng tấn công” thị trường âm nhạc nên có vẻ rất bận rộn?

- Cũng có thể nói là như vậy. Vừa qua, tôi đã chia tay với công ty Thế giới giải trí để chuẩn bị cho những kế hoạch riêng của mình. Từ giờ đến cuối năm 2009 sẽ là khoảng thời gian tôi thực hiện rất nhiều dự án âm nhạc để gửi đến công chúng, vì họ đã phải chờ đợi tôi quá lâu.

- Thông thường, các cuộc chia tay giữa ca sĩ và công ty quản lý thường khá ồn ào, nhưng việc anh rời khỏi Wepro lại rất im ắng. Anh có thể chia sẻ thêm về điều này?

- Từ trước đến nay tôi và Wepro làm việc dựa trên tinh thần hợp tác, mọi thỏa thuận đều có giấy tờ chứng nhận một cách chuyên nghiệp và uy tín. Vì thế, khi không còn làm việc chung thì chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, chứ không có chuyện quay sang chửi bới, nói xấu lẫn nhau như một số người khác.

- Vừa khỏi bệnh xong, giờ lại tách ra để thành lập công ty riêng. Điều khó khăn nhất của anh trong thời điểm hiện tại là gì?

- Khó khăn lớn nhất của tôi bây giờ là sức khỏe. Nó vừa ổn định thì tôi lại dồn hết sức để làm việc, thậm chí làm còn nhiều hơn trước nữa nên cũng có nhiều lúc thấy hơi mệt mỏi. Thế nhưng, điều đó lại càng làm tôi quyết tâm hơn, có hứng thú hơn với công việc mà tôi đã làm suốt 8 năm nay. Chính vì vậy, tôi sẽ ráng hết sức để vượt qua.





Hiếm khi tiết lộ chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng anh thừa nhận, anh đã từng yêu rất yêu người nổi tiếng là người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

- Trở lại với thị trường, anh sẽ tiếp tục chiều theo thị hiếu của khán giả hay sẽ tìm một hướng đi mới cho mình?

- Tôi cho rằng thị hiếu của khán giả luôn luôn đúng, nhưng tôi không còn là một ca sĩ trẻ nữa nên suy nghĩ cũng có phần khác trước. Với cương vị của mình bây giờ, tôi muốn mình phải là người định hướng âm nhạc cho khán giả. Chưa biết khán giả có chấp nhận hay không, nhưng tôi cương quyết đi tiên phong trong việc thay đổi. Điều mong muốn duy nhất của tôi là góp phần nho nhỏ trong việc tạo nên làn sóng mới trong tình hình ảm đạm của nhạc Việt hiện nay.

- Hỏi thật, anh có tự tin rằng khán giả sẽ còn đón nhận mình như xưa, khi mà ca sĩ mới bây giờ đông như “nấm mọc sau mưa”?

- Tôi không e ngại chuyện đó, vì cái tên Ưng Hoàng Phúc đã là một thương hiệu riêng. Dù tôi có nghỉ hát 2-3 năm đi chăng nữa, thì điều quan trọng là khi trở lại tôi có đem đến cho khán giả điều gì mới mẻ hay không. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi đã xây dựng được thành công vị trí vững chắc trên thị trường, nên những năm qua vẫn luôn được khán giả nhắc đến và yêu mến dù không xuất hiện.

- Sắp tới anh sẽ có gì mới để gửi đến những người luôn ủng hộ anh suốt thời gian qua?

- Gần đây, khi có thông tin tôi trở lại thì có khá nhiều báo chí quan tâm đến, nhưng tôi vẫn chưa có sự công bố chính thức nào. Do đó, đầu tháng 6 tôi sẽ tổ chức một buổi họp báo để “ra mắt” hình ảnh mới của mình, đồng thời giới thiệu về công ty riêng. Cũng trong thời gian đó tôi sẽ gửi tặng đến khán giả một đĩa nhạc gồm những ca khúc tôi thu âm trong lúc nghỉ ngơi chữa bệnh. CD này sẽ được phát hành rộng rãi trên mạng chứ không bán, coi như là một món quà để khán giả đỡ nhớ giọng hát của tôi. Ngoài ra, trong năm nay tôi cũng sẽ cố gắng cho ra đời một CD mới với phong cách âm nhạc mới mẻ hơn.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)