Teen 24h 2015-02-13 04:40:30

Uống hết 2 lít cafe trứng trong vòng 3 phút, được thưởng 500.000 đồng .Có thánh nào muốn thử sức cùng gấu không :))


Đó là thử thách do một quán cafe tại Hà Nội đưa ra trong mùa Valentine này. Cặp đôi nào uống hết 2 lít cà phê trứng trong vòng 3 phút sẽ nhận được 500.000 đồng tiền thưởng hoặc một bộ ảnh trị giá 1.000.000 đồng.


Nhằm tạo sân chơi mới thú vị trong dịp Valentine này, một quán cafe ở Hà Nội đã đưa ra chương trình “Thử thách cho các cặp đôi ngày Valentine – uống 2 lít cafe trứng tặng 500.000 đồng. "Đây vừa là một hình thức kinh doanh nhưng cũng tạo được sân chơi ý nghĩa cho các bạn trẻ và càng ý nghĩa hơn khi sự kiện được tổ chức đúng dịp Valentine" - anh Trương Hồng Sơn, chủ quán cafe chia sẻ.  Tuy nhiên, nếu thua “thượng khách” sẽ phải thanh toán tiền 2 cốc cà phê như bình thường có giá là 50.000 đồng.


Theo tiết lộ của anh Sơn, phải dùng 10 quả trứng gà với 200ml cafe và mất khoảng 20 phút mới có thể tạo ra được 2 lít cafe trứng. 


Lý giải về việc chọn cafe trứng để thử thách các cặp đôi, anh Hùng - chủ quán cafe cho biết. “Cafe và trứng hòa quyện thật hài hòa, không ngọt quá, không đắng quá, vị ngầy ngậy lẫn trong mùi hương thơm. Đây là thức uống đầy sáng tạo của người Hà Nội.”


Theo quy ước của quán, các cặp đôi sẽ thử thách khả năng uống cafe trứng “siêu hạng của mình” trong một bình chứa có dung tích 2 lít. 


Mỗi cặp có thể đăng ký tham gia thử thách trực tiếp tại quán cafe và được đông đảo khách hàng, nhân viên trong quán cổ vũ. 


2 lít cafe trứng gấp 20 lần cốc cafe trứng thườn, đây thực sự là một thử thách đối với tất cả các cặp đôi. Bạn Bùi Như Nghĩa, người tham gia thử thách cùng bạn gái của mình chia sẻ: “Không phải khách quen của quán này nhưng thấy có sự thử thách hấp dẫn, mình cũng cùng bạn gái đến đây tham gia. Trước là để tìm niềm vui trong dịp Valentine, sau là cố gắng giật được giải thưởng”. 


Cặp đôi Nghĩa – Hương đã hoàn thành thử thách của mình ở những giây cuối cùng. 


Trong một lần thử thách khác, sự xuất hiện của đôi chồng người Việt - Pháp đã tạo ra nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đặc biệt này đã dừng cuộc chơi khá sớm. “Thật sự là rất ngấy, tôi cứ nghĩ sẽ làm được điều đó đơn giản nhưng không hề. Thế nhưng, tôi và vợ cảm thấy rất vui vì đã có một sự trải nghiệm mới. Đây là điều đáng nhớ trong dịp Valentine năm nay của chúng tôi” – anh Nguyễn Việt Toàn chia sẻ. 


Ngoài những cặp đôi là vợ chồng, người yêu thì những cặp bạn bè cũng có thể tham dự phần thử thách này. Người chơi có thể dùng ống hút hoặc dùng thìa múc để uống nhanh 2 lít cafe trứng này trong vòng 3 phút.


Những hình ảnh rất ngộ trong phần thử thách của đôi bạn này.

Theo

Thành Nam / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)