Sao Việt 2009-02-13 08:46:16

Valentine: Sao nhà mình sẽ ra sao?


Cũng tò mò, đáng xem vì họ cũng có trái tim màu đỏ (một vài trái đang "loạn nhịp")








Nhật Tinh Anh tạ lỗi với người yêu

Trước hết là cuộc chia tay với Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ. Tiếp theo, Khánh Ngọc bước ra khỏi công ty thì Nhật Tinh Anh mất đi người bạn song ca ăn ý nhất.

Nhật Tinh Anh cho rằng trong thời điểm hiện tại anh chưa muốn song ca ai. "Có thể sau này tôi sẽ song ca với ai đó nhưng bây giờ thì chưa. Tôi muốn hình ảnh song ca của tôi và Khánh Ngọc đẹp mãi trong lòng khán giả". Với đồng nghiệp, anh còn chung tình vậy thì trong tình yêu Nhật Tinh Anh là người thế nào?




Ai si mê Nhật Tinh Anh?

Sau thời gian buồn bã vì chia tay Linda, Nhật Tinh Anh đã lao vào công việc và hiện nay đã có tình yêu mới: "Người yêu của tôi hiện giờ là người tôi đã từng yêu trước khi vào nhóm 1088. Đến khi nhóm 1088 tan rã tôi vẫn yêu người ấy. Và bây giờ sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đã quay trở lại". Để tri ân tấm lòng khán giả đã quan tâm và để "nịnh" người yêu, Nhật Tinh Anh đã gấp rút hoàn tất album Valentine với chủ đề Si mê Nhật Tinh Anh.





Bằng Cường thèm được ăn chung hộp kẹo socola

Gần đây ca sĩ - nhạc sĩ Bằng Cường thường xuyên hát song ca với ca sĩ Nhật Kim Anh nên đã gây tò mò cho khán giả, không biết họ có tình ý gì không? Truy đuổi mãi, Bằng Cường vẫn nhất định chưa khai ra nội tình và anh đang trong tâm trạng đón chờ tình yêu. Còn Nhật Kim Anh cũng khai rằng đang trông chờ một tình yêu đến.

Ước mơ về người yêu bé nhỏ của mình, Bằng Cường mơ mộng: "Cường chỉ thích trong ngày đó cô ấy sẽ dành cho Cường hộp kẹo socola và Cường sẽ dành cho cô ấy một bó hoa thật đẹp. Mặc dù Cường cũng chưa từng tặng hoa cho ai trong ngày Valentine, trừ sinh nhật của bạn bè. Sau đó cả hai sẽ cùng ngồi bên nhau mở hộp kẹo ăn cùng nhau, vậy mới vui và hạnh phúc".




Nguyễn Nhất Huy cất tiếng kêu: Liễu ơ…

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy tự nhận mình là một trong số hiếm người chung tình còn tồn tại trong thế giới rất dễ ngoại tình. Anh đã yêu ca sĩ - diễn viên Lê Kiều Như đến 4 năm và thề thốt rằng chưa có hành động phản bội nàng trong suốt thời gian qua.





Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy sẽ lên rừng hay xuống biển trong ngày Valentine?

Mặc dù tin đồn hai người tiến hành đám hỏi, rồi làm đám cưới gần kề nhưng họ vẫn án binh bất động. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy quan niệm rằng: "Chỉ có thời gian yêu nhau mới lãng mạn. Chứ cưới nhau rồi, vài tháng chửi nhau tưng bừng, kiện cáo nhau tùm lum còn gì là lãng mạn!" Vì lý lẽ này, chàng và nàng tạm thời quên lãng chuyện cưới nhau. Nàng dành thời gian cho việc đóng phim liên tục suốt từ năm 2008 đến hết năm 2009.

Valentine năm nay, cả hai đang chọn lựa nên đi lên Đà Lạt hay đi biển. Như mọi năm, Nguyễn Nhất Huy và Lê Kiều Như thường đến biệt thự Liễu ơ ở Đà Lạt và dành trọn thời gian bên nhau. Nhưng năm nay, chủ nhân biệt thự Liễu ơ đã bán cho người khác, biệt thự đóng cửa nên cả hai chưa biết chọn nơi nào ở Đà Lạt. Nguyễn Nhất Huy ngậm ngùi: "Liễu ơ là nơi in dấu nhiều kỷ niệm đẹp của chúng tôi. Giờ nó không còn tôi cũng tiếc lắm. Năm nay chắc xuống biển quá! Mà biển không lạnh thì chẳng thể ôm nhau được!".




Ngọc Phạm trông chờ một cốc Planlove

Ngọc Phạm gặp ca sĩ - nhạc sĩ Jimmy Nguyễn từ năm 2003 và có tình cảm từ ngày đó. Ngọc Phạm hiểu anh là nghệ sĩ, có những cảm xúc riêng, công việc và khán giả xung quanh nên cũng ngần ngại nhiều. Đến nay, hai người bên nhau đã lâu, cũng đều hiểu ý nhau rằng thương thì thương đó nhưng hứa hẹn chắc chắn lâu dài cũng khó. Vì vậy, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tình bạn và chủ yếu công việc là chính. Riêng Ngọc Phạm, cô còn xem Jimmy Nguyễn như một người anh, người thầy. Ngọc Phạm tâm sự: "Chúng tôi rất quý những giây phút bên nhau!"




Jimmy Nguyễn và Ngọc Phạm trên sân khấu

Mọi năm, vào ngày Valentine, cả hai đều bên nhau nhưng thường cùng nhau đi diễn, chung vui niềm vui với khán giả và bạn bè. Năm nay Jimmy Nguyễn dành nhiều thời gian cho kinh doanh. Toàn bộ việc biểu diễn của Jimmy và Ngọc Phạm đang ngưng lại chờ đến cuối năm 2009 mới khởi động lại. Vì vậy ngày Valentine năm nay cả hai có dịp cận kề bên nhau và không bị chi phối bởi sự có mặt của người khác.

Kế hoạch Ngày Tình yêu của hai người sẽ là đi xem phim và ăn tối cùng nhau. Jimmy Nguyễn bật mí sẽ tự tay pha chế món rượu Planlove dành tặng cho nàng. Còn Ngọc Phạm hồi hộp chờ đợi và bối rối trước những giây phút đẹp sắp đến.




Như Ý sợ người yêu hơi…ghen

Ca sĩ Như Ý đang có một người bạn trai mà cô tự cho là rất hợp ý. Như Ý kể về lần đầu tiên gặp gỡ: "Người ta nói đôi khi hợp quá hoá khắc. Như Ý gặp anh ấy rất tình cờ trong một lần đi chơi. Không nghĩ gì hết nhưng sau đó thấy mến mến vì gặp người ta Như Ý thấy vui và sự hơi ngông tính làm cho Như Ý thấy là lạ và muốn tìm hiểu.


Sau mới khám phá ra có rất nhiều điểm chung, hết mình với mọi người, xa tự nhiên thấy nhớ nhớ. Anh ấy là người mang lại niềm tin trong cuộc sống vì lúc gặp anh ấy, Ý đang rất buồn và cô đơn không biết chia sẻ cùng ai. Có thể nói đây là mối duyên do trời sắp đặt, bất ngờ và làm cho Ý có cảm giác yên bình".




Ca sĩ Như Ý

Nhìn về tình yêu, Như Ý rút kinh nghiệm từ bản thân và bạn bè. "Như Ý đã từng yêu và biết được thế nào là ghen tuông, chán nản, buồn vui, đau khổ có hết.


Nhưng tất cả đều đã qua. Như Ý có đi xem tướng và được phán là số mình rất lận đận, tuổi Ất Sửu sinh tháng 10, có thể gọi là cao số không gặp chuyện này thì cũng sẽ gặp chuyện kia dù không phải mình gây ra.


Nhưng nhìn đi nhìn lại thấy bạn bè mình người bình thường hay ca sĩ đều than thở lận đận nên mình thấy trường hợp mình không ngoại lệ. Có va vấp trong chuyện tình cảm mình mới trưởng thành hơn, biết giữ gìn tình cảm mình đang có".

Ngày còn đi học vào những dịp Lễ Tình nhân, Như Ý nhận được rất nhiều thiệp, hoa và quà. Sau này đi hát Lễ Tình nhân cũng nhận được hoa của vài khán giả nam nhưng lại giấu tên nên không biết được đó là ai.


Bây giờ Như Ý sợ nhất là có bạn trai rồi nhận những món quà và hoa từ người hâm mộ sẽ khiến người yêu mình hơi ghen. Nhưng Như Ý khẳng định: "Như Ý tin rằng anh ấy sẽ hiểu thôi".


Theo VnExpress


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)