Sao Việt 2009-02-14 01:25:46

Valentine, sao Việt và những chuyện tình khó quên


(VTC News) - Đối với các cặp đôi yêu nhau, ngày lễ tình nhân là một dịp đáng để mong đợi. Trong dịp này, họ thể hiện những hành động lãng mạn nhất để kỷ niệm tình yêu của mình cho nhau.
(VTC News) - Đối với các cặp đôi yêu nhau, ngày lễ tình nhân là một dịp đáng để mong đợi. Trong dịp này, họ thể hiện những hành động lãng mạn nhất để kỷ niệm tình yêu của mình cho nhau, đặc biệt là người đàn ông. Hãy xem những nghệ sỹ nam thể hiện những gì trong ngày này với đối phương của họ.



Mạnh Quân tự làm Socola tặng người yêu



Diễn viên Mạnh Quân






Đối với anh chàng điển trai này thì valentine nào cũng thực sự rất quan trọng kể từ khi có bạn gái. Theo Mạnh Quân cho biết thì mọi chiêu thức tạo nên sự lãng mạn cho nàng đã được anh sử dụng hết nên đến ngày lễ tình nhân thì trở nên lúng túng vô cùng. Đến năm nay Quân quyết định sẽ tự tay vào bếp làm Socola cho người yêu. Sau đó sẽ đặt bàn ở một quán cà phê quen và mang bánh ra tặng.



Năm ngoái, Mạnh Quân cũng được bạn gái tặng hộp socola… hơi đắng và cứng do chính nàng hì hụi vào bếp một ngày. Mạnh Quân đã rất vui khi nhận được món quà này vì xưa nay, bạn gái của anh ít khi vào bếp để nấu nướng những đồ lỉnh kỉnh như vậy.



Đến giờ, Mạnh Quân vẫn còn suy nghĩ về lý do làm sao mà hồi học cấp ba, trong khi ngày Tình nhân bạn bè đều có đôi có lứa thì chàng luôn phải đón valentine một mình, tự mua socola ăn để an ủi dù xét cho cùng, Mạnh Quân cũng thuộc dạng điển trai.



Hoàng Nghiệp luống cuống quên mang quà



Ca sĩ Hoàng Nghiệp






Năm lớp 11, trong ngày Valentine, Hoàng Nghiệp chở bạn gái đi chơi nhưng lại không mang theo món quà Valentine đã chuẩn bị. Vậy là cả tối cô ấy không vui lắm! Lúc đèo cô ấy về, Nghiệp nói cô ấy đợi khoảng 15 phút và chạy về lấy món quà để quên gửi ở nhà đứa bạn vì sợ để ở nhà ba mẹ biết. Đó là 1 bó hoa hồng và 1 hộp chocolate. Đó là mối tình thuở học sinh vô cùng trong sáng. Cuối cùng hai đứa chỉ dừng lại ở mức bạn bè và cùng nhau cố gắng trong học tập.



Bây giờ, thỉnh thoảng hai đứa vẫn liên lạc với nhau! Năm nay, Nghiệp trong tình trạng độc thân, nhưng Nghiệp sẽ làm một việc rất ý nghĩa trong ngày này. Đó là tham gia từ thiện trong chương trình hiến máu nhân đạo "Lễ hội xuân hồng" tại SVĐ Mỹ Đình.



Hoàng Nghiệp quan niệm rằng: Tình yêu là một phần tất yếu của cuộc sống và trong cuộc sống, con người ta phải yêu ít nhất một lần. Tình yêu có thể giúp người ta vượt lên tất cả và cũng có thể khiến người ta đánh mất đi bản thân mình… Với nghiệp, tình yêu là muôn màu!



Duy Khoa tỏ tình đúng ngày Valentine



Ca sĩ Duy Khoa






Chàng Beat box của sân chơi SMĐH lại có một valentine cực kỳ lãng mạn. Vài năm trước, đúng ngày valentine, Duy Khoa rủ cô gái mình thích đi xem anh biểu diễn. Trong khi chương trình đang diễn ra thì cơn mưa ập xuống, chàng trai tỏ ra galăng quyết định cởi áo vét mặc cho nàng. Sau khi đi diễn về, hai đứa vào quán cà phê uống nước, Khoa đã ra ngồi vào chỗ có cây Piano, và vừa ngồi chơi Piano vừa hát "Hello" với câu cuối "I love you" tặng nàng. Nàng cũng xúc động hát theo. Khi đèo về nhà, nàng vòng tay ôm Duy Khoa, bật tín hiệu xanh. Sau đó, thì Duy Khoa đã nhanh chóng ngỏ lời với nàng và được nhận lời.



Quang Hào vượt 70 km để tặng món quà "đối phương" không thích



Ca sĩ Quang Hào






Hành động lãng mạn nhất mà anh chàng này đã từng làm trong ngày lễ Tình nhân là vượt 70 km để tặng cho cô gái mình yêu một thỏi socola. Khi ấy, Quang Hào chưa trở thành ca sĩ. Sau khi tặng xong thì hồi hộp chờ hồi âm và hi vọng rằng cô ấy sẽ rất thích. Thế nhưng, ngược lại với dự đoán, cô gái này viết thư lại cho biết không hề thích món quà mà Quang Hào tặng vì … không biết ăn socola.



Hiện tại, hai đứa vẫn liên lạc với nhau và trở thành những người bạn tốt. Người con gái ấy cũng đã có người yêu. Năm nay, Quang Hào bận đi show nên Valentine vẫn chưa nghĩ ra được điều gì sẽ làm trong ngày ý nghĩa này.



La Ngọc Duy đi một vòng thành phố mua gấu trúc tặng người yêu



Người mẫu La Ngọc Duy






Đối với người mẫu này, quà tặng trong tình yêu là sự thể hiện yêu thương của hai người dành cho nhau, nên bất cứ món quà gì do người yêu tặng đều đáng trân trọng. La Ngọc Duy đặc biệt thích những món quà được làm thủ công.



Ngày tình nhân đặc biệt của anh là vào năm ngoái. Anh kể: Khi hai đứa đi chơi, người yêu Duy rất thích gấu bông mà nhất là con gấu trúc bằng bông. Hôm đó hai đứa đi vòng vòng cả thành phố hỏi khắp các tiệm mới kiếm được đúng chú gấu đó. Nhìn khuôn mặt người yêu nhận món quà với ánh mắt hạnh phúc, Duy cảm thấy rất vui.



Món quà thích nhất mà chàng trai này nhận được trong ngày Valentine là chiếc áo do chính tay người yêu Duy chọn vải, đi đặt may. Nó thể hiện sự quan tâm của người yêu đối với mình và nó chứng minh rằng người yêu mình rất hiểu mình, vì từ màu sắc và họa tiết đơn giản, kiểu dáng trên chiếc áo đều nói lên được điều đó. Đấy là chiếc áo Duy rất thích và thường hay mặc đi diễn hay đi bên cạnh người đó.



Tuấn Phương luôn chia tay bạn gái trước ngày Valentine



Ca sĩ Tuấn Phương






Hồi còn đi học phổ thông, Tuấn Phương vẫn không biết ngày Valentine là ngày gì, chỉ nghe mang máng rằng đó là ngày dành cho những đôi lứa yêu nhau nên cũng liều mình viết một bức thư gửi hộc bàn cho cô bạn cùng lớp mà mình thích. Sau đó là hồi hộp chờ đợi. Kết quả không như mong đợi, Tuấn Phương nhận được một cơn thịnh nộ từ cô bạn gái.



Sau này đã lớn, đã trưởng thành, hai đứa vẫn còn chơi thân với nhau. Nhắc đến ngày Tình nhân, Tuấn Phương tỏ ra hơi buồn vì lần nào có người yêu cũng chia tay trước ngày lễ này nên chưa bao giờ được hưởng một ngày tình nhân ngọt ngào trọn vẹn. Năm nay cũng vậy, Tuấn Phương đón Valentine một mình cùng với những show diễn



Nathan Lee bay từ London sang New York để kỷ niệm lễ tình nhân



Người mẫu Nathan Lee




Với người mẫu này, khi đã có người yêu, hạnh phúc bên người ấy thì ngày nào cũng là valentine. Chỉ hơi buồn là Nathan Lee và người ấy hiện tại đang ở cách xa nhau quá nên không được ở bên nhau ngày quan trọng này.



Nathan Lee cho biết, anh thường xuyên mua quà tặng cho người yêu nên trong ngày lễ Tình nhân thường hay vào bếp nấu những món hai đứa thích rồi cùng nhau ăn. Kể một Valentine lãng mạn, Nathan Lee bật mí, năm 2004, khi đó, anh làm việc tại London, người yêu thì làm việc tại New York. Đến ngày Valentine thì anh bí mật đặt vé máy bay sang New York thăm nàng và ở lại thành phố này đúng 12 giờ rồi lại bay về London làm việc tiếp.



Do công việc bận rộn nên Nathan Lee sẽ đón Valentine một mình trong năm nay. Hiện tại, anh đang tập trung hoàn tất album đầu tay, xây lại căn hộ đang ở, mở công ty tư vấn về hình ảnh và studio Photo. Bên cạnh đó là phải làm tốt công việc của cương vị giám đốc điều hành và sáng tạo của tạp chí Người mẫu.



Trong tình yêu, Nathan Lee chia sẻ: Mỗi lần cầm tay cô ấy, nghe giọng nói dù chỉ qua điện thoại là tim đập thật nhanh, cảm thấy mình sống chỉ vì người ấy. Đó cũng là cách anh sống trong một tình yêu lãng mạn.



Trần Lê (Thực hiện)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)