Sao teen 2009-02-03 14:36:18

Valentine trong mơ của Jonas Brothers


(HHT_Online) Không khí ngày lễ tình nhân đang bắt đầu lan tỏa khắp nơi, không biết bô ba anh em nhà Jonas mong đợi một ngày 14-2 như thế nào nhỉ?


Anh cả Kevin, mặc dù không tiết lộ sẽ làm gì trong ngày Valentine năm nay, nhưng anh chàng đã hé mở một trong những kỉ niệm vô cùng thú vị của mình. “Tôi đã từng làm cho một cô nàng bất ngờ với bữa tối do chính tay mình chuẩn bị. Sau đó tôi tặng cho cô ấy bộ phim mà cô ấy yêu thích và chúng tôi cùng xem với nhau.” Kevin nói.



Jonas Brothers biểu diễn trong “The 3D Concert Experience”


Trong khi đó thì Joe nói rằng, ngày lễ tình nhân của mình sẽ tuyệt vời nhất khi được một cô nàng viết thư tỏ tình.

Còn đối với Nick thì sao? “Điều tuyệt vời nhất mà một cô nàng có thể làm là hãy để tôi đưa cô ấy đi chơi vào tối Valentine.”




Tất nhiên là những ý tưởng về ngày lễ Valentine tuyệt đẹp này của Kevin, Joe và Nick đều được lấy cảm hứng từ mẹ của họ. “Năm nào cũng vậy, chúng tôi thức dậy và nhận được một hộp toàn là loại kẹo mà mình yêu thích và một tấm thiệp với những lời yêu thương bên bàn ăn đã dọn sẵn.”



Valentine với anh em nhà Jonas, hay đấy chứ ^^


Anh em nhà Jonas đang hồi hộp chuẩn bị chờ ngày ra mắt video clip mới “BB Good” trên kênh Disney trong chương trình “Night Of Stars” được phát vào lúc 8h20’ tối ngày 16 tháng 2. Ngoài ra, vào ngày 27 tới, Jonas Brothers sẽ công chiếu bộ phim “Jonas Brothers: The 3D Concert Experience” tại các rạp trên khắp nước Mỹ.

Nicole


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)