Sao Việt 2009-04-25 03:01:05

Vân 'Dzẹo' khoe cơ thể trên sân khấu :-*


[size=3]Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường và nhiều sao Việt khác, đặc biệt là 'người đẹp dao kéo' Phi Thanh Vân đã cùng xuất hiện trong chương trình 'Đêm ngàn sao' vào tối 23/4 tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.[/size]






Đang gây ì xèo trên báo chí trong trận khẩu chiến với siêu mẫu Xuân Lan, người đẹp "dao kéo" Phi Thanh Vân tỏ ra rất tự tin dù chỉ mặc trên mình chiếc áo ngắn cũn cỡn. Những động tác gợi cảm, khêu gợi cùng phần trình diễn của cô ca sĩ, diễn viên này khiến không ít khán giả lắc đầu ngán ngẩm nhưng cũng không ít người hú hét theo.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm mở màn cho chương trình bằng một bài hát sôi động.

Bảo Thy lại thực hiện màn cover một ca khúc nhạc ngoại quen thuộc, lần này là "Bước trong mưa".

Đan Trường và Cẩm Ly song ca liền 2 bài trên sân khấu, trong đó có ca khúc "Chim trắng mồ côi" được nhiều khán giả hưởng ứng theo.





Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục đen "toàn tập", cô tiếp tục mang đến không khí sôi động cho đêm diễn bằng giọng hát khàn khàn, vẻ gợi cảm của mình.

"Bà bầu" Thanh Thảo làm nóng sân khấu bằng ca khúc "Người yêu của tôi".

Một ca sĩ cũng tên Thanh Thảo, nhưng họ Phạm, đã hóa thân đúng hình tượng "công chúa thỏ" để trình diễn bài hát cùng tên.

Ngọc Sơn được giới thiệu là "ngôi sao ca nhạc hàng đầu" và để khán giả chờ đợi đến phút cuối cùng, nhưng anh "ngôi sao" này cũng khiến không ít người hụt hẫng khi chỉ hát có một bài rồi rút lui vào hậu trường.



Việc xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy vào phút cuối của chương trình cũng gây ra nhiều sự ngỡ ngàng. Bởi người ta chưa kịp hiểu ý cô nàng nói như thế nào, thì đã tuyên bố chương trình kết thúc. Tuy nhiên Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, nhiều người còn chen chúc đến sát sân khấu để chụp hình cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)