Chuyện lạ 2009-01-08 09:46:08

Ván trượt in hình khỏa thân bị chỉ trích!!!


Zing) – Loại ván trượt tuyết in hình cô gái khoả thân đã gây nên sự bất bình từ các phụ huynh, giới chính trị gia và cả hội nữ hướng đạo sinh bang Vermont (Mỹ). Loại ván trượt in hình cô gái khỏa thân đang bị chỉ trích mạnh mẽ tại tiểu bang Vermont, Hoa Kỳ. (Ảnh: Sputniksnowboardshop)
Giới lãnh đạo thành phố tại Burlington – nơi khai sinh ra loại ván trượt “mát mẻ” – đã yêu cầu Burton, một trong những nhà sản xuất ván trượt tuyết nổi tiếng của Mỹ, ngưng làm tiếp dòng sản phẩm in hình ảnh lấy từ các tạp chí Playboy trong thập niên 70.
Tuy nhiên, những thành viên sáng lập Burton lại khẳng định sự chỉ trích trên “gây hại cho mình và có phần quá đà”. Burton cho rằng sản phẩm của họ nhắm vào đối tượng khách hàng nam ở độ tuổi 18 – những người thích các thứ đồ “mà ba mẹ họ sẽ không bao giờ mê mệt!”.
Tuy nhiên, vài khu nghỉ dưỡng ở Vermont trong đó có Killington và Stowe đã cấm nhân viên sử dụng loại ván trượt tuyết đó, và hội đồng nữ hướng đạo sinh cũng sẽ xem xét để đưa vấn đề lên các nhà làm luật của bang vào tháng tới.
Brittany Wieland, một nữ hướng đạo sinh 16 tuổi, nói với tờ Boston Globe: các resort chỉ nên cho phép dùng loại ván trượt mang tính khiêu khích này tại những khu vực không có trẻ em.
Theo Wieland, “trượt ván trên tuyết cũng được xem như một trò chơi gia đình chứ không phải để khoe “này bạn, nhìn hình cô gái khỏa thân sau tấm ván trượt của mình nè!”.
Ty
Theo Telegraph
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)