Hot boy - hot girl 2019-04-18 18:12:43

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh 10x Đồng Nai gây "đốn tim" cộng đồng mạng




    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Phương Nghi là cô nàng 10x sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, mái tóc đen, dài truyền thống cùng chiều cao lý tưởng 1m71 và giọng hát truyền cảm "vạn người mê".

Nguyễn Đặng Phương Nghi (Đồng Nai) được mọi người biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao lý tưởng 1m71 mà mọi người hay gọi cô là "chiều cao hoa hậu" cùng giọng hát trong veo đi vào lòng người.



Dù sở hữu chiều cao mà nhiều cô gái ao ước, thế nhưng Phương Nhi đã từng có thời tự ti về nó. Chiều cao quá khổ này khiến cô rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cười. "Trong nhà, ba mình cao 1m73, còn mẹ cao 1m60, mọi người hay nói mình theo gen của ba nhiều nên mới cao như vậy. Ngày trước mình thường tự ti vì "khác" các bạn, lúc nào cũng bị mọi người để ý vì "cao lớn quá", bất tiện lắm. Nhưng giờ thì chiều cao như vậy khiến mình tự tin hơn rất nhiều." - 10x Đồng Nai chia sẻ.



Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Phương Nghi còn có khả năng giao tiếp thành thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Về khả năng ngoại ngữ của mình, cô nàng 10x tài năng cho biết: "Mình có niềm đam mê với ngoại ngữ từ nhỏ nên được bố mẹ cho theo học chương trình tiếng Pháp từ khi còn là học sinh cấp 1, vậy nên cô nói tiếng Anh và tiếng Pháp rất giỏi. Mình thường xuyên nghe nhạc, xem phim, các chương trình gameshow, đọc báo bằng ngoại ngữ để tự rèn luyện cho bản thân."



Tuy giỏi hai ngoại ngữ trên nhưng Nghi lại có một ước mơ "chẳng liên quan đến hai thứ tiếng mà mình giỏi", đó là cô mong muốn trở thành giáo viên dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc. Ước mơ này xuất phát từ niềm yêu thích xứ sở kim chi, muốn tìm hiểu, trải nghiệm nhiều hơn về văn hóa, ẩm thực, giải trí và cả du lịch của đất nước xinh đẹp này.



10x Đồng Nai có sở thích chơi bóng rổ, đọc sách, nghe nhạc, học ngoại ngữ và đi du lịch. "Khi mình chơi bóng rổ, đó là lúc mình thấy chiều cao của mình là một lợi thế lớn." - Phương Nghi hào hứng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)