Bóng đá 2009-01-12 09:43:00

Vé trận VN-Lebanon: Ế nặng!


Bất chấp thành tích vô địch AFF Suzuki Cup 2008 của ĐTVN, tình hình bán vé trận VN-Lebanon tại các quầy vé của VFD diễn ra vào hôm qua là rất không khả quan.

Theo thông báo của VFD, vé xem trận đấu này sẽ được bán rộng rãi ở 4 điểm là SVĐ QG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, số 59 Hoàng Cầu và số 10 Võ Thị Sáu. Tuy nhiên, khi rảo qua 2 chợ vé chính là Mỹ Đình và Hàng Đẫy vào hôm qua thì mới thấy không khí èo uột tại đây. Quảng trường trước sân Mỹ Đình rộng mênh mông là thế mà chỉ có duy nhất 1 quầy vé.

Ngồi trong quầy là 1 người đàn ông với bộ mặt khó đăm đăm, chẳng thèm mời chào khách hàng mua vé lấy 1 câu, mà thực ra có chào mời thì cũng khó, vì bao quanh quầy chủ yếu là các phe vé. Số vé được bán tại đây hầu như toàn loại vé xấu có mệnh giá 80.000đ ở 2 khán dài C, D, còn loại vé đẹp ở chính giữa khán đài A, B tuyệt nhiên không thấy.


Không còn cảnh chen chúc mua vé như trận đấu với Thái Lan


Phóng viên TT&VH cố gắng chen vào hỏi mua vé loại mệnh giá cao nhất (180.000đ/vé) thì chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng của người bán, còn ở bên ngoài dân phe nhao nhao: “Em ơi mua Nhà nước không có loại vé ấy đâu. Ra đây chị bán cho, bao nhiêu cũng có”.

Quả là dân phe không nói chơi, vì chỉ cần đưa ra yêu cầu thì loại vé nào cũng có thể được đáp ứng, từ loại cực đẹp như cửa 1, tầng 2 khán đài B cho tới loại đẹp vừa vừa là cửa 2 tầng 5 khán đài B.

Với mỗi vé mua theo giá chợ đen, các phe vé chỉ đề nghị bán chênh lệch 50.000đ/vé, nhưng nếu khéo mặc cả thì cũng có thể mua được với giá chênh lệnh chỉ 20.000đ hoặc 30.000đ/vé. Riêng loại vé cực đẹp ở cửa 1 tầng 2 khán đài B thì được thét giá 500.000đ/cặp (giá gốc 360.000đ/cặp) và nếu có thiện chí mua thì được bớt khoảng 20.000đ/vé. Lẫn trong số phe vé tại Mỹ Đình cũng có một số khán giả trẻ tuổi ghé vào ngó nghiêng, nhưng điều hài hước là họ thậm chí còn không biết tại đây đang bán vé xem trận đấu nào và phải quay ra hỏi phóng viên TT&VH.

Ngược lên Hàng Đẫy thì tình hình cũng không có gì thay đổi, và có điều ngạc nhiên là dù cách Mỹ Đình rất xa, nhưng phe vé tại Hàng Đẫy cũng đòi 500.000đ cho 1 đôi vé ở cửa 1 tầng 2 khán đài B và số lượng thì “không hạn chế”. Giống như ở Mỹ Đình, nhân viên ngồi quầy vé tại Hàng Đẫy cũng chẳng thèm mời mọc khách hàng mua vé, và tại đây số phe vé cũng xuất hiện rất nhiều. Điểm khác biệt duy nhất giữa Hàng Đẫy và Mỹ Đình có lẽ chỉ là việc ở Hàng Đẫy có thêm loại vé mệnh giá 120.000đ dành cho những cửa nách ở 2 khán đài A, B.

G.Huy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)