Yoer 2010-06-22 13:57:47

Về việc 1 số thành viên phá hoại & các vấn đề còn tồn tại trên VietYO


Gần đây BQT có nhận được nhiều phản ánh của nhiều thành viên về việc có nhiều phần tử phá hoại cũng như xúc phạm thành viên khác.

Mình lập topic này có 1 vấn đề muốn nói, cũng như kêu gọi 1 vài đóng góp về những thiếu sót còn thiếu trên hệ thống.

- Về việc các thành viên liên tục nhấn nút Thumb down cho các thành viên khác. BQT sẽ cập nhật 1 chức năng mới nhằm ngăn chặn các thành viên mới liên tục có khả năng Thumb down cho nhiều topic với mục đích xấu
- Mình cũng xin nhắc nhở 1 số thành viên mới & cũ (kể cả là điều hành viên) , về tinh thần trao đổi trên VietYO. Mong các bạn vui lòng trao đổi với tinh thần hòa đồng, mang tính xây dựng & đóng góp tránh xa đà vào tranh cãi, thể hiện quan điểm cá nhân & cái tôi của mình.
- Các topic được mở ra nhưng có chiều hướng tranh cãi thái quá, mang tính tiêu cực sẽ bị khóa/xóa mà không báo trước. Đồng thời các thành viên tham gia tranh cãi sẽ bị khóa nick truy cập. Bất cứ các thành viên nào phát hiện ra các topic hay các thành viên phá hoại này, vui lòng liên hệ với BQT qua form sau:
http://contact.vietyo.com/

Điều cuối cùng là mong các bạn góp ý về cách vận hành, tính năng cũng như tổ chức quản lý trên VietYO nhằm nâng cao tiện ích & xây dựng 1 cộng đồng lành mạnh & phát triển.

Cảm ơn các bạn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)