Sao Việt 2009-02-08 01:11:00

“Viên kẹo mới” Thu Thủy


Từng là thành viên của nhóm Mây Trắng và H.A.T, sau khi quyết định hát solo, Thu Thủy đã chinh phục khán giả bằng phong cách tự tin và vẻ đẹp búp bê. Bí quyết nào giúp “nàng công chúa của thế giới V-pop” này luôn có phong cách ăn mặc và trang điểm ngọt ngào như “viên kẹo mới”?
Chăm sóc da: Thủy sở hữu một làn da tươi sáng, mịn màng. Cô tiết lộ bí quyết đơn giản là hạn chế dùng mỹ phẩm, trừ những lúc xuất hiện trên sân khấu. Ngoài ra, ăn nhiều rau, trái cây, yaout, nước ép bưởi và uống thật nhiều nước (trong túi xách của Thủy luôn dự trữ một chai nước lọc). Cô gái này rất có ý thức trong việc giữ gìn làn da thật sạch, nhất là khâu tẩy trang. Ngoài ra, cô cũng rất siêng chăm sóc da bằng các loại mặt nạ tự nhiên.

Trang điểm: Phong cách trang điểm tự nhiên được Thủy xem như thế mạnh của mình. Khi đi ra ngoài, hầu như cô không trang điểm mà chỉ sử dụng một chút kem chống nắng.

Trên gương mặt, điểm nhấn quan trọng nhất mà Thủy quan tâm chính là “cửa sổ tâm hồn”. Nếu thường xuyên ra đường, Thủy chỉ cần bấm nhẹ lông mi để mắt to hơn, trông có hồn hơn để toàn bộ gương mặt trở nên tươi tắn và gần gũi.

Với gương mặt hơi bầu bĩnh, Thủy chỉ cần đánh phớt hồng kéo dài xuống bầu má để trông thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, để che khéo cái miệng hơi "móm", Thủy thường tạo độ dày vừa phải cho môi để trở nên gợi cảm và đầy đặn hơn.

Trang phục: Thường ngày, Thủy rất chuộng quần Jeans và áo Pull. Trang phục của Thủy luôn là những mẫu có màu sắc và kiểu dáng đơn giản, quan trọng nhất vẫn là cách phối hợp trang phục. Còn khi đi diễn, Thủy lựa chọn những bộ cánh cầu kỳ hơn một chút nhưng vẫn theo khuynh hướng trẻ trung. Trắng - đen là hai gam màu cô yêu thích nhất, nó tạo chiều sâu bí ẩn và cả sự tự tin cho Thủy khi bước lên sân khấu.

Hầu hết các trang phục là do Thủy tự thiết kế nên cô ít khi phải nhờ đến sự tư vấn của các nhà thiết kế. Không những thế, Thủy còn làm “quân sư” cho bạn bè những kiểu tóc, cách trang điểm giúp họ đẹp hơn.

Quan điểm về bí quyết làm đẹp: Đó chính là sự lạc quan. Chính nhờ nó mà Thủy đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Niềm lạc quan và nụ cười luôn mang lại cho Thủy sự tươi trẻ trước mắt mọi người, công dụng của nó hơn nhiều loại mỹ phẩm hảo hạng.

Theo Thùy Trang (SK&GĐ)
Ảnh: Đình Dzũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)