Hot boy - hot girl 2009-06-29 21:01:00

Vĩnh Thụy phủ nhận tin đồn chưa tốt nghiệp PTTH


Dù là cử viên sáng giá cho giải vàng nhưng trước đêm chung kết giải Siêu mẫu Việt Nam 2009, Vĩnh Thụy bị đồn chưa tốt nghiệp PTTH - một điều kiện bắt buộc của giải - nên xin rút khỏi cuộc thi.
- Trước đêm chung kết giải "Siêu mẫu Việt Nam 2009", có nhiều tin đồn Vĩnh Thụy rút khỏi cuộc thi. Thực hư chuyện này thế nào?

- Thông tin đó hoàn toàn là chuyện tin đồn chứ không phải tin thật. Tôi cũng kỳ vọng rất nhiều ở cuộc thi nên không có lý do gì đang tham gia lại rút lui. Khi đọc được thông tin về mình trên một số báo thực sự tôi rất bất ngờ. Họ đưa tin lên báo mà không hề hỏi qua ý kiến của tôi. Tôi thực sự rất buồn.

- Mặc dù cái tên Vĩnh Thụy được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh chỉ chỉ giành được giải bạc, theo anh nguyên nhân ở đâu?

- Tôi thấy hơi buồn, nhưng giải thưởng đã công bố và không còn thay đổi được nữa. Còn lý do, tôi nghĩ có thể điểm số của những vòng thi ngoài của tôi chưa thật cao.

- Anh giải thích thế nào về tin đồn Vĩnh Thụy chưa có tốt nghiệp PTTH thời gian qua?

- Trong thời gian sớm nhất, Ban tổ chức chắc chắn sẽ gửi thông tin đầy đủ về việc bằng tốt nghiệp của tôi tới các cơ quan đại chúng. Tôi nghĩ đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất phủ nhận những tin đồn về việc tôi chưa có bằng tốt nghiệp. Lúc này bản thân tôi có thanh minh thế nào mà không có bằng chứng chắc cũng chẳng thuyết phục được ai.Việc ban tổ chức đồng ý để tôi tiếp tục tham dự cuộc thi này có nghĩa họ đã xác minh được thông tin đầy đủ về chuyện bằng cấp của tôi. Tuy nhiên, tôi cũng đang đợi giấy chứng nhận tốt nghiệp từ Sở Giáo dục đào tạo Hà Tĩnh để hóa giải những áp lực đè nặng lên mình.

- Chuyện bằng tốt nghiệp và giải thưởng không như ý trong cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2009" ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của anh khi vào vai hoàng tử trong bộ phim “Nhật ký Bạch tuyết”?

- Ngày hôm nay tôi vẫn đến trường quay và thực hiện công việc như bình thường. Dù không vui nhưng tôi phải xác định chuyện nào ra chuyện ấy. Không thể vì cá nhân mình làm ảnh hưởng đến toàn bộ ekip.

Mọi chuyện cũng đã qua, buồn cũng không giải quyết được chuyện gì. Tôi sẽ cố gắng làm việc để chứng minh rằng, cuối cùng giải thưởng chỉ là một danh hiệu. Sự cổ vũ động viên của số đông khán giải trong đêm trao giải là liều thuốc tinh thần rất lớn đối với tôi. Tôi không có lý do gì để phụ lòng trông đợi của khán giả.

- Luôn đi cùng các người đẹp, trước đó là Thùy Lâm và hiện tại là Trúc Diễm, nhiều người nói Vĩnh Thụy đào hoa. Anh nghĩ sao?

- Được sánh vai với những người đẹp là sự may mắn của tôi. Đào hoa thì có lẽ là không đâu, vì trước đây với Thùy Lâm chúng tôi là chị em, còn với Trúc Diễm hiện tại chỉ là bạn diễn. Nhưng tôi cũng ý thức được rằng, đi bên cạnh người đẹp thì không nên để họ hổ danh vì mình.

- Đêm chung kết cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2009", hầu hết thí sinh đều “mắc” với phần trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Nếu đánh giá các người đẹp mới chỉ quan tâm đến vẻ đẹp hình thể mà quên mất vẻ đẹp bên trong, Vĩnh Thụy thấy thế nào?

- Tôi nghĩ đó cũng chỉ là một ý kiến. Việc đa số thí sinh “mắc” trong phần trả lời câu hỏi MC đưa ra trong đêm chung kết có lý do vì các bạn quá hồi hộp. Nhiều bạn chưa kịp hiểu trọng tâm chính của câu hỏi nên trả lời chệch sang hướng khác.

Tuy nhiên, về lâu dài tôi nghĩ người đẹp cũng nên dành thời gian quan tâm đến việc học hỏi văn hóa bên cạnh giữ gìn vẻ đẹp bên ngoài.

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)