Internet 2009-02-11 12:28:55

VNExpress gián tiếp giúp tôi xem ảnh Sex :|


Sau khi đọc bài viết : ”Sao khiêu dâm tính chạy đua vào Thượng viện” nói về Nữ diễn viên phim khiêu dâm Mỹ, Stormy Daniels, đang suy nghĩ về việc đối đầu với chính trị gia tai tiếng David Vitter trong cuộc chạy đua vào chiếc ghế thượng nghị sĩ bang Louisiana.


Theo bài viết này Thượng nghị sĩ Vitter đang gây quỹ nhằm phục vụ cho cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào năm 2010 đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi xuất hiện một chiến dịch rầm rộ kêu gọi cô Daniels tranh đua. Nhiều người cho biết sẽ ủng hộ nữ diễn viên này vì "sự thật thà, nồng nhiệt và cá tính".

Trả lời phỏng vấn trên website tin tức The Daily Beast, cô cho biết chưa từng tham gia vào các hoạt động chính trị trước đó nhưng nếu được tin tưởng và kêu gọi, cô có thể sẽ dấn thân.

Nếu thành công, Daniels cũng không phải là người phụ nữ đầu tiên chuyển từ ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn sang lĩnh vực chính trị. Trước đó ngôi sao phim khiêu dâm Italy gốc Hungary Cicciolina đã đắc cử vào Quốc hội Italy năm 1987.

Tuy nhiên với tiêu đề “”Sao khiêu dâm tính chạy đua vào Thượng viện” đã gây sự tò mò nên với 2 chương trình tìm kiếm thông dụng Google và Yahoo, bạn có thể gõ Search : Stormy Daniels để tìm bài viết thì" được kết quả:



Và nếu bạn click vào một trong số các đường link, chẳng hạn như đường link được khoanh đỏ như hình trên thì chắc chắn bạn sẽ ngượng đỏ mặt nếu có một ai đó nhìn thấy bạn vào trang web đó. [size=3]Tại sao?????[/size]

Thưa với bạn, tại vì khi đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nhìn bức ảnh, mà chẳng có bức ảnh nào cô gái này [size=3]mặc đủ quần áo, [/size]Đại đa số các bức ảnh là [size=3]nude một cách “dã man”.[/size] Với tiêu chí của phattrienso nên mình xin phép không up những bức ảnh đó, mà để các bạn tự khám phá.

Nhưng với suy nghĩ của bạn thân, với những tin như thế này, tính thời sự thực ra không có gì, không mang đến cho người đọc thông tin gì đáng lưu tâm mà chỉ gây ra sự tò mò để tìm kiếm những thông tin ngoài lề… và ngoài lề như thế nào các bạn hãy tự kiểm chứng.

Một cách gián tiếp phải cám ơn VNExpress vì nhờ có VNE mà tôi có được chủ đề để tìm kiếm, và nhờ tìm kiếm mà [size=3]tôi “bổ cả mắt[/size]”.

<strike>Nhưng xin VNE đừng đưa thông tin như thế này, xin ông đừng làm tôi Bổ mắt.</strike>


Trích từ Phattrienso

[size=5]ps: lạm bàn 1 chút, sao bác ngu dân nào viết cái này không chửi Google đi nhỉ.
Vnexpress mới chỉ là cò cấp 2 , Google mới là cò cấp 1, vì dẫn thẳng về trang khiêu dâm mà [-x
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)