Bóng đá 2012-07-18 17:34:48

Vợ "già" của Ibrahimovic ngoài tứ tuần vẫn sexy


(BongDa168.com) - Helena Seger, bà xã tiền đạo người Thụy Điển khiến các quý ông ngẩn ngơ với thân hình nóng bỏng trên bãi biển Formentera.



Vợ 'già' của Ibrahimovic


Từng là người mẫu nên bà mẹ hai con Helena Seger vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm dù bước sang tuổi 41. Mặc áo bơi, diện chiếc quần short cài khăn ở thắt lưng phong cách, vợ Ibrahimovic sành điệu và thu hút sự chú ý.



Người đẹp tóc vàng không chỉ sở hữu thân hình chuẩn mà còn thông minh, năng động. Helena là giám đốc marketing và là thành viên ban quản trị của hãng hàng không Flyme. Ngoài ra, bà mẹ hai con còn giữ chức giám đốc chi nhánh của nhãn hiệu Swedish Match và Malaco.



Vòng một căng tròn cùng vùng bụng thon gọn dù qua hai lần sinh nở, Helena không chỉ hút hồn các quý ông mà còn khiến phái đẹp cùng tuổi phải ghen tị. Hơn Ibrahimovic 11 tuổi nhưng người đẹp vẫn luôn biết cách nắm giữ trái tim của siêu sao hào hoa. Yêu nhau suốt 10 năm nhưng Helena không có ý định tổ chức đám cưới với lý do, kết hôn sẽ ảnh hưởng tới sự độc lập của cô.



Ibrahimovic đưa vợ con đi nghỉ mát tại hòn đảo Formentera, Tây Ban Nha, trong khi đại diện của anh đang đàm phán các điều khoản cá nhân với CLB Paris Saint Germain.




Ngôi sao 30 tuổi nằm dài thư giãn và ngắm cậu con trai 4 tuổi, Vincent, chơi đùa.



Ông bố lãng tử và cá tính mạnh đùa nghịch với Maximilian, cậu con trai đầu lòng sắp tròn 6 tuổi của cặp đôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)