Chuyện lạ 2020-07-12 04:21:47

Vợ hạnh phúc hơn khi chồng chuyển giới thành nữ


Khi Taylor Vanmalsen chuyển giới thành nữ, hôn nhân của anh và vợ Sarah không vì thế mà rạn nứt, ngược lại còn bền chặt, hạnh phúc hơn vì cả hai hiểu, cảm thông cho nhau.

Chàng trai Taylor Vanmalsen (29 tuổi) sống tại Michigan, Mỹ luôn muốn được trở thành một người con gái từ khi còn nhỏ, theo Ladbible.

Trước khi bắt đầu hẹn hò Sarah (27 tuổi) vài năm trước, Taylor đã bày tỏ về mong muốn này của mình và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cô dù trước đó Sarah thậm chí không biết chuyển giới là gì. Hiện, hai vợ chồng có một cô con gái 21 tháng tuổi.

"Sarah là người đầu tiên tôi chia sẻ bí mật của mình. Ban đầu, tôi thấy thật kỳ lạ khi cô ấy vẫn ở bên tôi sau khi biết điều đó, chỉ nói là cảm ơn tôi vì đã thành thật", Taylor kể.

Sarah bên người chồng trước và sau khi chuyển giới.

Theo thời gian, Taylor ngày càng phiền não vì khát khao muốn được sống thật với con người mình. Sợ một ngày nào đó Taylor có thể tự làm tổn thương bản thân, Sarah đồng ý cho chồng đi phẫu thuật chuyển giới.

Trước khi Taylor thực hiện phẫu thuật, Sarah đã gặp chuyên gia trị liệu trong suốt 8 tháng để chuẩn bị tâm lý.

Với số tiền 29.000 USD dành dụm, năm 2018, Taylor tiến hành các cuộc phẫu thuật để có vẻ ngoài nữ tính hơn như định vị lại lông mày, phẫu thuật thanh quản, nâng ngực… Trước đó, anh thực hiện trữ đông tinh trùng phòng trường hợp muốn sinh thêm con sau này.

Hai vợ chồng chia sẻ việc Taylor chuyển giới khiến tình cảm của họ giờ đây bền chặt hơn bao giờ hết.

"Tôi muốn cho những người chuyển giới khác biết họ vẫn có thể kết hôn và sống hạnh phúc. Bây giờ tôi đang trở thành một Taylor thực sự, được sống trọn vẹn là mình và dành cho Sarah toàn bộ trái tim tôi", Taylor chia sẻ.

Việc Taylor được sống thật với bản thân khiến hôn nhân của hai vợ chồng hạnh phúc hơn.

Về phần Sarah, cô cũng hạnh phúc khi thấy chồng được sống thật với chính mình và hiện vui vẻ như thế nào.

"Thật may là tôi biết Taylor như thế nào ngay từ đầu. Nếu 10 năm sau anh ấy mới nói, đó sẽ là một cú sốc đối với tôi. Chúng tôi cũng sẽ trung thực, cởi mở với con gái Valerie. Con bé không còn bố, nhưng không vấn đề gì khi có hai người mẹ yêu thương", cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)