Bóng đá 2009-01-10 03:55:11

Vợ Phan Thanh Bình hồi hộp trước ngày cưới


>> Thảo Trang kiều diễm trên tạp chí Golf
>> Vợ Phan Thanh Bình dịu dàng trong công viên
>> Phan Thanh Bình: Cưới mà như chưa
>> Ảnh Phan Thanh Bình đi hỏi vợ



Thảo Trang rạng rỡ trong ảnh cưới của mình
Bước khởi đầu suôn sẻ

Trang đến với sự nghiệp người mẫu một cách tình cờ. Cách đây vài năm, cô cùng bạn bè đi chụp ảnh chân dung làm kỷ niệm, nhưng cả bạn và thợ chụp đều nhận thấy Trang rất biết diễn và ăn ảnh, và cô đã có lời mời chụp ảnh quảng cáo đầu tiên: áo cưới cô dâu.

Theo tâm sự của Trang, bước đường nghệ thuật của cô khá yên ả. Ban đầu ba mẹ Trang e việc chụp hình ảnh hưởng tới học hành, vì thế dù nhận được thêm vài lời mời và được bạn bè ủng hộ, Trang cũng chờ tới khi học đại học mới bắt đầu đứng diễn trước ống kính.

Với lợi thế chiều cao và vẻ trẻ trung đáng yêu, Thảo Trang trở nên nổi bật trong thế giới người mẫu tuổi teen. Cô càng thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, đón tiền đạo Phan Thanh Bình.



Trang đang định hình dần cho mình một phong cách chững chạc và đằm thắm. Ảnh chụp cho tạp chí Golf & Life
"Đừng gắn tên Trang với anh Bình"

Có thể nói, với tư cách vợ chưa cưới của Phan Thanh Bình, cái tên Thảo Trang đã nhanh chóng trở nên quen thuộc trên nhiều tờ báo lớn. Thế nhưng, cô gái cá tính này lại sớm nhận thấy đây cũng là một khó khăn khi cô muốn khẳng định chính mình. Nỗ lực với những bộ ảnh trẻ trung trên tạp chí tuổi teen, hay xuất hiện quý phái trên tờ Golf & Life, người ta vẫn quen nhắc tới Trang với tư cách “vợ Phan Thanh Bình” chứ không phải “người mẫu”.

Trang tâm sự: “Thật sự mình không muốn tên anh Bình cứ gắn liền với Trang như vậy. Điều đó ảnh hưởng tới anh Bình, mình rất sợ nếu tâm lý anh Bình không tốt, ảnh hưởng tới công việc của anh ấy.”

Vì thế, hiện tại Trang đang cố gắng hết sức mình để tách dần khỏi cái bóng của người chồng nổi tiếng.



Thích chụp hình nhưng việc học vẫn là trên hết

Thời gian gần đây, Trang nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cũng như biểu diễn tại show thời trang. Nhưng cô cho biết, việc học hành vẫn là trên hết. Thời điểm này, Trang đang hợp tác với Công ty Thời trang Venus, “lò” đào tạo những người mẫu nổi tiếng như “Nam vương” Tiến Đoàn, Quang Hòa, Đức Tiến, Ngọc Trinh…

Công việc bận rộn, rồi chuyện học hành thi cử, chưa kể tới những lần bay ra bay vào hai miền Nam Bắc để cổ vũ cho người yêu, thế nhưng Thảo Trang lại không cảm thấy vất vả. Đó là nhờ sự động viên rất lớn từ gia đình và cả ba mẹ chồng. Trang cho biết, ba mẹ anh Bình rất tâm lý và hiểu cho công việc của con dâu. Những khi đi diễn mệt mỏi hay lịch học và làm quá dày đặc, chính ba mẹ “bên ấy” là những người an ủi, động viên và khuyên bảo Trang, giúp cô tự tin hơn với chính mình.



Hạnh phúc khi yêu được một người lãng mạn

Bị đồng đội trong tuyển Đồng Tháp trêu vì “hiền như cục đất”, thế nhưng trong mắt Thảo Trang, Phan Thanh Bình lại là một người đàn ông đáng yêu và rất lãng mạn. Thời gian ở bên nhau không nhiều, nên Trang được người yêu khá “cưng chiều”. Ngoài những dịp lễ, sinh nhật, hai người cũng thường tranh thủ đi biển để xả stress.

Hay như lần chụp ảnh cưới này, vừa trở về sau đợt "thử lửa" của AFF Cup, Bình và Trang đã phải lên đường tới Đồng Nai và Mũi Né để chụp ảnh cưới trong hai ngày, một ngày chỉ ngủ được 4 tiếng. Trang sụt mất mấy cân vì lịch trình di chuyển quá dày. Cũng nhân dịp này, Thanh Bình lại chứng tỏ khả năng chăm sóc vợ. Anh cẩn thận từng bữa ăn, và giành tay lái để vợ được nghỉ thêm ở băng ghế sau.





Về tính cách, Bình và Trang cũng khác nhau nhiều. Bình sống nội tâm, chững chạc và thích nghe nhạc Trịnh, còn Trang là có phong cách trẻ trung, thích những giai điệu sôi động. Thế nhưng, với sự đồng cảm và hiểu nhau, cả hai con người trẻ tuổi đang yêu vẫn biết nhường nhịn và gìn giữ tình yêu suốt 4 năm trời.

Trang tâm sự: “Là người yêu cầu thủ, nhất là anh Bình lại hay xa nhà, nên những dịp lễ Tết, nhìn bạn bè hay người khác đi có đôi có cặp, Trang cũng tủi thân lắm. Nhưng đã yêu nhau rồi, phải biết thông cảm cho công việc của người kia thôi. Nhiều người cứ trêu rằng anh Bình có nhiều fan nữ xinh đẹp, nhưng Trang không ghen bao giờ. Bởi Trang luôn tin vào sự lựa chọn của mình. Còn bí quyết để ‘trói’ anh Bình ư? Là tấm chân tình của Trang thôi.”

“Anh Bình trông khó tính thế thôi, nhưng lãng mạn lắm nhé. Trang đã rất xúc động, và hẳn không bao giờ quên giây phút anh ấy cầu hôn mình. Nhưng cụ thể thế nào, thì có lẽ Trang muốn giữ kỷ niệm này cho riêng hai đứa thôi.”

Tương lai còn ở phía trước



Từ giữa năm 2008, rất nhiều tờ báo đã đăng thông tin rằng “Ra giêng anh cưới em”, và mong ngóng tới đám cưới của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt. Thế nhưng hiện giờ, ngay cả hai người trong cuộc cũng mới chỉ kịp thực hiện bộ ảnh cưới, còn ngày cưới mới chỉ vừa được ấn định vào đúng dịp Valentine năm 2009 (14 và 15/2).

Không phải do Trang và Bình muốn bí mật, và vì phục vụ đội tuyển Quốc gia, nên Thanh Bình gần như không còn thời gian ngồi lại để bàn về đám cưới. Cho đến tận đám hỏi ngày 30/11 vừa rồi, khi bạn bè hỏi thăm về ngày cưới, cô dâu chú rể vẫn… cười trừ, vì còn phải “dò” lịch đá của Thanh Bình rồi mới quyết định được.

Yêu nhau vất vả là vậy, nhưng năm 2008 vừa rồi đã kết thúc có hậu cho Thảo Trang và Thanh Bình. “Bà xã dễ thương” đã bắt đầu khẳng định mình với những bộ ảnh đẹp, còn chàng tiền đạo đã thăng hoa cùng ĐTVN tại AFF Cup. Một đám ăn hỏi đầm ấm, cùng bộ ảnh cưới lung linh cũng đã hoàn thành. Tương lai với Thảo Trang còn mở rộng nhiều ở phía trước, còn hiện tại, “Trang mong gia đình nhỏ của mình sẽ tràn đầy nụ cười và hạnh phúc.”

T.H

(Ảnh do nhân vật cung cấp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)