Scandal 2009-01-14 01:19:00

Vòng 1 của Mai Phương Thúy chỉ đứng sau Thủy 'Top'


Sau khi hình ảnh “khoe” đôi gò bồng đảo nở nang của Mai Phương Thúy “lan toả” trên nhiều báo, công chúng càng thêm tò mò về số đo vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam 2006.
>> Mai Phương Thúy lộng lẫy tại 'Dạ tiệc sao'
>> Mai Phương Thúy chúc xuân
>> Mai Phương Thúy khoe dáng trong 'phòng tối'
>> 'Tôi muốn nâng nhiều thứ khác hơn là vòng 1'
>> Tôi đã phải 'thu nhỏ' vòng 1 của Thúy!



Không để công chúng phỏng đoán “non già” lâu hơn nữa, nhan sắc nổi bật của Việt Nam đã “công khai” số đo được thực hiện gần đây nhất. Mai Phương Thuý hiện tại cao 1m84,5; nặng 53,5kg; số đo 3 vòng 88 - 61 - 91; chiều dài chân 1m18,75.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: cao 1,79m, nặng 60 kg và ba vòng 86 - 65 - 95. So với ngày mới đăng quang, số đo của cô có thay đổi chút ít: vòng 2 và vòng 3 giảm, riêng vòng 1 là tăng. Khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm, nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang của cựu Hoa hậu tuổi 20 được đăng tải gần đây khiến nhiều người thấy “sốc”.

Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những lời đồn thổi Mai Phương Thuý “nâng cấp” vòng 1 bằng sự can thiệp nào đó. Có người còn xếp vòng 1 của Hoa hậu cao nhất trong các Hoa hậu Việt Nam chỉ đứng sau… Thuỷ Top!

Trả lời trước câu hỏi, vòng 1 nở nang có phải là do được “can thiệp”, “nâng cấp”, Mai Phương Thuý khẳng định: “Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ của mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp”.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)