Sao thế giới 2014-04-05 01:16:48

Vòng một 'ngoại cỡ' của các sao truyền hình Mỹ,,,,,, bơm ghê quá như quả bóng ý nhỉ


[size=6]Nhiều người đẹp truyền hình thực tế và các diễn viên ăn khách hơn nhờ bầu ngực nóng bỏng như Kim Kardashian, Christina Hendricks, Sofia Vergara…[/size]
Nữ diễn viên phim truyền hình "Mad Man" Christina Hendricks có vòng một tự nhiên nảy nở. Mặc dù trong phim, ngôi sao 38 tuổi ít khi khoe ngực nhưng cô vẫn rất quyến rũ với thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.
Sofia Vergara - nữ diễn viên truyền hình Mỹ có thu nhập cao nhất - từng không e ngại tiết lộ rằng, bộ ngực tự nhiên nóng bỏng giúp cô nổi tiếng hơn.
Người đẹp gợi cảm này là Kaley Cuoco - nữ diễn viên truyền hình được hàng triệu khán giả Mỹ yêu thích qua loạt phim "The Big Bang Theory" từ năm 2007 đến nay.
Kim Kardashian ngày càng hot hơn nhờ thân hình bốc lửa và cô luôn khoe "tài sản" tạo hóa ban tặng cho mình trong show truyền hình "Keeping Up with the Kardashians".
Jennifer Love Hewitt lại có cơ hội khoe thân hình nóng mắt qua vai diễn nhân viên massage trong bộ phim truyền hình "The Client List"
Nữ diễn viên Kat Dennings được nhiều khán giả nam qua màn ảnh nhỏ khao khát nhờ có đường cong mê hoặc.
Wendy Williams, 49 tuổi, là biên tập viên kiêm diễn viên truyền hình. Cô là người dẫn chương trình của talkshow ăn khách "The Wendy Williams Show".
Heidi Montag từng là diễn viên xinh đẹp của phim truyền hình "The Hill" nhưng cô gây chú ý hơn từ khi phẫu thuật nâng ngực và chỉnh mặt năm 2010. Mặc dù bộ ngực bơm bốc lửa giúp Heidi tự tin hơn khi xuất hiện trên truyền hình nhưng nó lại gây đau đớn, khó chịu khiến người đẹp gần đây đã phải phẫu thuật làm nhỏ lại.
Coco là người mẫu kiêm vũ công nóng bỏng, rất đắt khách trong các show truyền hình thực tế của Mỹ. Người đẹp 35 tuổi từng không ngần ngại thừa nhận đã bơm ngực để trông hấp dẫn hơn.
Nữ diễn viên truyền hình Jeri Ryan - ngôi sao của các phim truyền hình "Star Trek: Voyager", "Shark"…
JWoww - ngôi sao show truyền hình thực tế "Jersey Shore" cuốn hút nhờ vẻ đẹp gợi tình.
Farrah Abraham là bà mẹ tuổi teen nổi tiếng trong chương trình "Teen Mom". Cô cũng gây ồn ào vào năm ngoái khi tiết lộ băng sex với ngôi sao phim khiêu dâm James Deen.
Courtney Stodden được biết đến từ khi là cô dâu tuổi teen của nam diễn viên Doug Hutchison vào năm 2011. Nhờ scandal kết hôn sớm và tiếng tăm của chồng, cô gái này dấn thân vào giới showbiz. Để trở nên hot hơn, Courtney đã đi bơm ngực căng phồng như hai trái bóng.
Big Ang có lẽ là sao truyền hình thực tế Mỹ có bộ ngực khủng nhất. Cô được biết đến trong show truyền hình "Mob Wives". Mặc dù không xuất hiện nhiều trên tivi, Big Ang vẫn được nhiều khán giả nhớ đến vì núi đôi "bất hủ" này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)