Scandal 2009-04-07 13:21:54

Vụ clip "bậy bạ": Ngọc Sơn lại... "nổ"?


(VTC News) - Nổi tiếng, có tài nhưng lắm tật, đó là hình ảnh của một Ngọc Sơn xưa và nay. Nhưng theo thời gian, tài xem ra không phát nữa mà tật thì cứ tăng lên. Nhắc đến Ngọc Sơn, không chỉ người ngoài mà chính những người trong giới cũng “miễn bàn”.
(VTC News) - Nổi tiếng, có tài nhưng lắm tật, đó là hình ảnh của một Ngọc Sơn xưa và nay. Nhưng theo thời gian, tài xem ra không phát nữa mà tật thì cứ tăng lên. Nhắc đến Ngọc Sơn, không chỉ người ngoài mà chính những người trong giới cũng “miễn bàn”.



> Ngọc Sơn biến thái, khùng hay phù thủy PR?

> Ngọc Sơn muốn chọc dư luận chơi???

> Ca sĩ Ngọc Sơn lộ clip "trò chơi bậy bạ"

> Ca sĩ Duy Mạnh: Ngọc Sơn cố tình tạo ra vụ clip chát sex



Ngọc Sơn chịu khó làm từ thiện, điều đó không ai không biết nhưng cách làm từ thiện của anh cũng rất lạ. Nhiều người chọn cách làm trong âm thầm nhưng riêng anh thì luôn ầm ĩ, khua chiêng gõ mõ.



Gần đây nhất là vụ làm từ thiện nhân sinh nhật, Ngọc Sơn mở cửa căn nhà ở đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1 - TP.HCM phát gạo cho người nghèo cũng theo kiểu ấy, đã khiến công an phường phải ra tay giữ trật tự, Ngọc Sơn thì hứa rút kinh nghiệm cho những lần sau.



Ca sĩ Ngọc Sơn trong sinh nhật lần thứ 40 của mình tại nhà riêng.




Gần một năm nay, không còn nghe tai tiếng gì từ anh, nhiều người mừng thầm, nghĩ là anh đã… già, đã điềm đạm lại, ngộ ra nhiều điều từ cuộc sống. Tuy nhiên, có lẽ Ngọc Sơn không chịu “ngủ yên” nên đã tạo ra thêm một scandal nóng bỏng trên mạng.



Clip quay cảnh Ngọc Sơn âu yếm bạn gái làm cộng đồng mạng nổi giận, mở nhiều diễn đàn lên án kịch liệt, người thì nguyền rủa, người thì cho rằng Ngọc Sơn biến thái… Không ai tin Sơn "vô tội" trong chuyện này.



Dựng chuyện này để làm gì? Muốn chọc dư luận chơi theo kiểu trả lời lấp lửng của anh? Muốn gây sự chú ý khi thời gian qua nhiều người đã quên bẵng anh? Muốn giới truyền thông đổ xô vào khai thác để "nổi danh"?…

Mang vấn đề này ra trao đổi với người trong giới nghệ thuật, nhiều người từ chối trả lời. Họ không muốn “dây” vào một người có vẻ bất thường như Ngọc Sơn. Cũng có người cho rằng Ngọc Sơn muốn tạo scandal. Hầu như những người được hỏi đều trả lời họ không quan tâm đến những chuyện này của Sơn.

Hỏi ca sĩ Phương Thanh về chuyện Ngọc Sơn "ầm ĩ" chị từ chối bình luận và chỉ nói: "Trong thời buổi khó khăn ai cũng phải lo cơm áo gạo tiền, không ai có thời gian quan tâm mấy chuyện này. Nếu có hỏi cứ hỏi thẳng anh Ngọc Sơn đi!".


Còn ca sĩ T.M.T thì gạt ngang ngay lập tức khi vừa nghe phóng viên đề cập vấn đề của Ngọc Sơn, anh bảo: "Thôi, tôi không dây vào mấy người kiểu này đâu!".



Nếu đã cố tình tạo scandal mà không ai chú ý thì có vẻ như lần này Ngọc Sơn đã thất bại thảm hại. Sau bao trò giễu cợt của Sơn thiên hạ đã chán ngán lắm rồi. Chán khi người ta phải nghe, phải xem một trò diễn quá lố bịch với một mục đích chẳng có gì là tốt đẹp. Chán là hết.



"Ngọc Sơn quái", "Ngọc Sơn điên", "Ngọc Sơn nổ"… đó là những lời lẽ nhiều người dành cho anh. Nhiều người hoạt động trong giới nghệ thuật cũng quái, cũng điên, cũng nổ nhưng vẫn còn chấp nhận được vì họ thật sự có tài và có tâm, những cái quái, điên, nổ nếu có kia chỉ là do bồng bột ở một thời điểm đó mà thôi. Nó không hệ thống và bài bản theo kiểu bày binh bố trận.



Nhưng với Ngọc Sơn thì rõ ràng anh có vấn đề trong nhận thức. Nếu là nạn nhân thì anh phải tự ý thức giải thích rõ ràng chứ ai lại đi trả lời kiểu lấp lửng. Nếu cho rằng không thích cuộc sống bình yên thì cũng không có nghĩa là mang sự không bình yên đó đến cho người khác. Cái lịch sự tối thiểu ai cũng biết.



Khi bài viết Vụ clip "bậy bạ" của ca sĩ Ngọc Sơn trên mạng: Muốn chọc dư luận chơi (???) được đăng tải ngày 1/4, rất nhiều độc giả phẫn nộ vì cách "đánh bóng tên tuổi của ca sĩ này. Nhưng với Ngọc Sơn, thì ngay cả bài báo như thế cũng là rất bình thường, thậm chí anh ta còn thấy khoái chí. Ngay đêm đó, Ngọc Sơn đã nhắn tin cho người viết như thế này: “Bài viết quá hay. Không ngờ em rất sắc sảo!”.



Chẳng lẽ Sơn bất chấp tất cả để người ta biết đến tên mình?



Thiên Tường

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)