Nghệ thuật - blog 2009-12-17 02:25:16

“Vũ điệu” trong 2m2!


Các cô gái mặt trét đầy phấn son, trang phục mát mẻ kéo khách vào căn phòng rộng 2m2 và bắt đầu những "vũ điệu" chuyên nghiệp…

Hoạt động mại dâm ngày càng “phong phú”, đa dạng và biến tướng dưới nhiều hình thức. Đặc biệt, núp bóng trong các dịch vụ kinh doanh “nhạy cảm” như xông hơi, massage, cà-phê, tẩm quất, cắt tóc, gội đầu…
Trang phục mát mẻ, khêu gợi, thiếu trên hở dưới đang là xu hướng chung của những “thợ” hớt tóc, gội đầu, massage. Có nơi chủ quán sẵn sàng “trưng bày” nhiều “hàng đẹp” để mồi chài khách, cũng có nơi chỉ trong tình trạng cửa đóng then cài, dán đề can kín mít… Nhưng tất cả đều có chung mục đích là khi khách đã vào khu vực được bố trí màn rèm thì gái bán dâm giả làm nhân viên đấm bóp qua loa rồi thủ thỉ mời chào khách cùng vui…

Nhìn bề ngoài của tiệm hớt tóc như thế này nhưng vào có thể được “lên tiên”

Chưa kịp dựng xe, chúng tôi đã được hai cô gái trong trang phục mát mẻ bước vội ra từ trong tiệm massage T.N (Hòa Khương, Hòa Vang) vồ lấy, kéo nhanh vào bên trong. Ngửi thấy mùi bia rượu, cô gái đang cùng tôi tay trong tay, cất lời:
- Uống nhiều chắc mệt lắm rồi phải không? Vào đây em xoa bóp tý thì tỉnh ngay thôi.
- Em có phép mầu hay sao mà có thể làm anh tỉnh nhanh vậy?
- Vào đây khắc biết mà!
Tấm màn được vén lên, cả hai chúng tôi nhanh chân bước vào “thế giới riêng” trong khuôn viên chưa đầy 2m2. Không cần nghĩ ngợi hay thăm hỏi, cô nàng đã đưa tay lột ngay trang phục tôi. Hơi ngượng ngùng trước thái độ “gấp rút” của nàng, tôi hỏi:
- Sao nhanh thế?
- Em giúp anh khỏa thân để anh được mát mẻ ấy mà. Anh đến đây là đúng nơi rồi đó, em sẽ phục vụ ông anh từ A - Z.
“Vũ điệu” đầu tiên mà cô nàng dành tặng tôi là động tác “vắt” ngực qua trán, đồng thời nhẹ nhàng đưa những ngón tay theo kiểu “kiến bò”. Tiếng cười rúc rích ở phòng bên vọng sang, cô nàng nhìn tôi cười đầy ẩn ý rồi đột ngột chuyển sang “vũ điệu” thứ hai. Vừa đỡ người tôi nằm sấp lại, nàng đã vội “trườn” dài lên, đôi tay không ngừng ấn ngang các đốt cột sống đến đốt cuối cùng rồi cô ngừng lại vuốt ve mơn trớn. Tiếng cọt kẹt do bị va chạm mạnh của chiếc ghế massage phát ra làm tôi phát ngượng:
- Nhẹ thôi em, người ta nghe được thì buồn cười lắm đấy…
- Mọi người vào đây đều có chung mục đích như anh cả, không ai quan tâm đến ai đâu, họ chỉ cần nhân viên phục vụ “chu đáo” là thoải mái rồi.

Nhân viên khỏa thân để massage cho khách

Dứt lời, cô ra ký hiệu, nếu bằng tay thì 40.000 đồng, miệng 60.000 đồng còn tới bến thì 150.000 đồng. Dù hiểu ý cô nàng muốn nói gì nhưng tôi vẫn tỏ ra ngơ ngác như không biết. Đợi mãi không thấy tôi “hồi âm” cô nàng “vùng” người đứng dậy:
- Không hiểu đến đây để làm chi mà một trong 3 cách anh đều từ chối?
- Anh đến để massage mà!
- Thì mát - xa rồi, giờ đến mát gần chứ! Vậy mà cũng…
- Tất nhiên rồi, có điều phải từ từ nó mới…
Vậy là nàng lại cười nói vui vẻ rồi trườn cả người lên tôi, bên phòng bên, tiếng ghế vẫn kẽo kẹt…
Cái nắng mỗi lúc hắt mạnh vào trong quán, vậy nhưng lượng khách vào ra vẫn tấp nập. Nhìn thấy cúc áo trên cùng của tôi chưa cài, một vị khách tuổi cũng đã bước qua 50 đang đợi được đến lượt mình, cười: “Thoải mái rồi chứ gì? Đến đây, các nàng vừa xoa vừa bóp thật tuyệt phải không?”. Tôi cười, lẳng lặng rời khỏi tiệm, lên xe hướng về P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ để tiếp tục… gội đầu. Tại đây, bên cạnh một số quán giăng sẵn một hàng ngang tiếp viên đứng “trêu chọc” khách, những quán còn lại đều ra vẻ “im hơi lặng tiếng”. Tôi quyết định chọn tiệm hớt tóc, gội đầu T.H. Cô chủ quán niềm nở:
- Anh gội đầu hay hớt tóc để các em nó còn biết?
- Gội đầu!
- Tuyết ơi! Đưa anh vào trong gội đầu nè!
Tiếng bà chủ vừa dứt thì một cô nàng nhanh chân chạy ra đón tôi vào phòng. Không vội vã cũng chẳng nóng lòng như nhân viên quán T.N, Tuyết từ từ đưa nước xoa khắp vùng mặt tôi rồi nâng dáng người uyển chuyển lên cao, nhẹ nhàng gập người hạ thấp, “đặt” lên… mặt tôi, thủ thỉ:
- Gội đầu xong, mình vào phía trong luôn chứ anh? 1 suất chỉ có 150.000 đồng.
- Anh có ăn cơm đâu mà suất với chả phần!
- Anh vui tính ghê! Đi với em đảm bảo không sướng không lấy tiền.
Thế rồi Tuyết lại cứ tự nhiên đưa tay vuốt ve, mơn trớn khắp người tôi để “gây sự”. Thấy tôi im lặng, Tuyết lên tiếng: “Còn trả giá được mà anh!”. “Một nửa số ấy nhé” – tôi lên tiếng. “Bèo thế, 2/3 đi anh” - Vừa nói, cô ta vừa đỡ vừa dìu tôi vào sâu phía trong tối hun hút như cái hũ nút…
Bóng chiều đổ dài, tôi rời khỏi quán cùng lời nhắn với theo của bà chủ ngồi tơn hơn trên chiếc ghế đặt trước cửa: “Hôm sau đến nữa em nhé, cần thì chị đổi “hàng” cho!…”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)