Hot boy - hot girl 2009-09-01 00:01:00

Vũ “xù” – Sẽ không chỉ là một hot boy đi hát


Vũ “xù” gây ấn tượng trên các website âm nhạc với hơn 30 ca khúc tự sáng tác và thế hiện dưới cái tên Yanbi. Ngoại hình ổn, giọng hát khá tốt cộng với khả năng sáng tác, Vũ tự tin sẽ không chỉ là một hot boy đi hát.


Tô Minh Vũ
Sinh năm 1991
SV ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội
Sở hữu nụ cười khoe răng khểnh nhìn rất hay và một chiều cao kha khá 1,76m.
Nickname trên các diễn đàn âm nhạc là Yanbi.
Có khả năng hát và sáng tác.









Từng tham gia Vietnam Idol 2008 và lọt vào vòng 94 người. Dù thành tích khiêm tốn và đã rất buồn khi bị loại sớm, nhưng với Vũ xù thì sau mỗi thất bại, cậu ấy lại thấy mình trưởng thành hơn.

Gây ấn tượng trong chung kết Hot Vteen khu vực phía Bắc vì ngoại hình hot boy, phong cách biểu diễn thu hút và đặc . Đặc biệt với sở thích dọn dẹp nhà cửa và nấu anh thì hình như anh chàng ghi điểm mạnh trong lòng các bạn nữ đấy.

Có mái tóc xù tự nhiên rất đặc biệt. Chính kiểu tóc này đã khiến anh chàng được nhớ lâu và “dính” luôn với nickname Vũ “xù”.



Vũ tiết lộ đã sáng tác được khoảng 50 ca khúc và đã post lên mạng khoảng 30 ca khúc do chính anh chàng sáng tác và thể hiện như Zing, nhaccuatui, yeuamnhac… Các ca khúc này nhận được những phản hồi rất tốt đấy.

Một số ca khúc do Vũ sáng tác và thể hiện nằm trong top Zing:





Mưa nhớ em




Thu buồn

Vũ bắt đầu sáng tác từ khi nào?

Có lẽ là cách đây khoảng một năm. Vũ sáng tác hoàn toàn theo cảm tính thôi rồi đưa bạn bè, anh em xem giúp, hoàn thiện rồi thu. Đầu tiên thì chỉ hát khi biểu diễn ở trường, hát cho bạn bè, post lên các diễn đàn.

Gần đây thì được một công ty quyết định đầu tư cho Vũ phát triển chuyên nghiệp nên Vũ sẽ phải trau dồi về kĩ thuật thanh nhạc, về sáng tác để có những sản phẩm tốt hơn.

Nickname của Vũ là Yanbi, nghe hao hao nghệ danh Wanbi (của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh), bạn không sợ sẽ gây nên một sự nhầm lẫn hoặc bị nói là bắt chước sao?

Nickname này của Vũ có lâu lắm rồi, từ hồi còn blog Y!360. Chỉ đơn giản Vũ ghép giữa từ Yan (yêu âm nhạc) + bi, vì thấy hay hay. Nên từ hồi bắt đầu post nhạc lên các diễn đàn, Vũ cũng để tên đó.

Cũng đã có những người nhầm và nghĩ bắt chước nickname Wanbi. Tuy nhiên Vũ rất thích nó và nghĩ rằng sẽ khiến người ta phải nhớ đến một anh chàng Yanbi.

Thời điểm hiện tại, người ta có một cụm từ “hot boy đi hát” – để chỉ những anh chàng có ngoại hình ổn, bước chân vào con đường ca hát. Nếu định phát triển chuyên nghiệp, Vũ nghĩ mình sẽ làm thế nào để không bị lẫn với rất nhiều “hotboy đi hát” đó?

Vũ nghĩ mình sẽ tạo sự khác biệt bởi chính khả năng sáng tác của mình. Những bạn khác, có thể các bạn ấy chỉ hát những ca khúc người khác sáng tác. Còn Vũ, Vũ thể hiện chính bài hát mình viết. Đó đã là một sự khác biệt hoàn toàn rồi. Và Vũ sẽ nỗ lực để biến sự khác biệt đó thành một ấn tượng đậm nét về mình.







Vũ có tâm sự trong chung kết Hot Vteen miền Bắc rằng, rất thích dọn dẹp và nấu ăn, những sở thích có vẻ “đảm đang”?

Vũ nghĩ không phải cứ con trai là không thể có những sở thích như vậy. Vì biết nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa thì trước tiên là tốt cho chính mình, sau đó là có thể đỡ đần cho chính gia đình người thân của mình. Còn xa hơn nữa, sau này có gia đình, đó cũng chẳng phải là một lợi thế sao.

Tài năng và khéo léo, chắc hẳn Vũ được rất nhiều bạn gái thích?

Hồi cấp 3, Vũ cũng thích một vài bạn. Nhưng rồi sau đó chuyện chẳng đến đâu, có lẽ vì tại Vũ trẻ con và cũng chưa định hình được tình cảm của mình. Giờ thì đang không có ai (cười). Tập trung vào công việc và học hành đã. Vì đang là SV năm nhất, chân ướt chân ráo vào trường mà.




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)