Sao Việt 2009-05-04 14:02:03

Wanbi: 'Không ai thay thế được Tóc Tiên trong lòng tôi'


Việc Tóc Tiên bất ngờ đi du học ở Mỹ khiến Wanbi rất buồn và nhớ nhung.

>>Wanbi Tuấn Anh: 'Tóc Tiên là người xứng với tôi nhất'





Hát với Tóc Tiên không vì mục đích gì cả

Có thể nói Wanbi biết Tóc Tiên từ lâu lắm rồi, chính xác là hồi còn bé xíu, khi mà Tiên vẫn còn tung tăng ca hát trong những video chương trình ca nhạc thiếu nhi. Còn lần đầu tiên hai đứa gặp nhau là lúc cùng sinh hoạt ca hát trong Nhà Văn hoá Thanh niên, lúc đó Wanbi học lớp 9 còn Tóc Tiên mới học lớp 7. Và điều mà Wanbi ấn tượng nhất ở Tiên đó là… chưa thấy bé gái lớp 7 nào mà lại to cao và “bự con” như thế cả, đã vậy giọng hát lại rất hay và điêu luyện nữa chứ. Sau này có dịp gặp lại nhau ở một số chương trình ca nhạc, hai đứa mới bắt đầu liên lạc với nhau. Cũng tình cờ lúc đó Wanbi đang có trong tay bài hát rất dễ thương là Kem dâu tình yêu và không lâu sau đó, bài hát này đã trở thành bản song ca đầu tiên của tụi mình.

Thật sự mỗi khi song ca với Tiên thì Wanbi luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên, vì giữa hai đứa đã quá thân thiết với nhau rồi, có thể xem là thân như hai anh em luôn ấy. Do đó, cho dù có bao nhiêu lời nhận xét về hình ảnh của hai đứa không hợp, giọng hát hai đứa hơi “chênh”,… nhưng những điều đó với Wanbi và Tiên đều không là gì cả, vì điều quan trọng nhất là sự thoải mái và vui vẻ thật sự khi hát chung với nhau. Tụi mình song ca vì cảm thấy vui và hợp với nhau mà không vì bất cứ mục đích gì cả, đó chính là Wanbi và Tiên!

Chuyện tình vượt thời gian – Album kỷ niệm sau khi “chia tay”





Wanbi và Tóc Tiên thân như hai anh em mà thôi

Vào tháng 5, Wanbi sẽ chính thức cho ra mắt album song ca đặc biệt cùng Tóc Tiên mang chủ đề Chuyện tình vượt thời gian, đó cũng chính là món quà kỷ niệm dành tặng khán giả sau khi Tiên đi du học Mỹ. Đặc biệt ở chỗ album này sẽ “vừa teen vừa không teen”, “vừa lạ vừa quen”, “vừa cũ vừa mới”. Wanbi hy vọng album cũng sẽ là một sự thay đổi về hình ảnh và dòng nhạc của cả hai, bứt phá khỏi hình tượng teen như “hoàng tử, công chúa” trước đây!

Trước mắt, ca khúc Thiên đường nắng mai (sáng tác: Võ Mạnh Hiền) và Tình ca version 2009 (Quốc Bảo) mà Wanbi song ca cùng Tóc Tiên đã chính thức được online, đây cũng chính là hai single đầu tiên nằm trong album, hiện cũng đã được nhiều bạn trẻ yêu thích. Phiên bản đầu tiên của Thiên đường nắng mai từng được Wanbi hát chung với cô bé Milan Phạm và đến phiên bản mới nhất hát chung với Tiên thì ca khúc đã được chỉnh sửa về giai điệu và ca từ để hoàn chỉnh hơn. Còn đoạn rap trong ca khúc Tình ca version 2009 đặc biệt được viết riêng về những kỷ niệm rất chân thật của Wanbi và Tiên trước đây.





Thật ra album Chuyện tình vượt thời gian được thực hiện trong một thời gian khá ngắn, nhưng không khí làm việc lúc nào cũng vui nhộn cả. Tính Wanbi và Tóc Tiên rất nhí nhố và nghịch ngợm giống nhau nên bất cứ khi nào hai đứa xáp lại gần cũng đều ngồi "tám" trên trời dưới đất luôn. Có thể nói là bên ê kíp Ya!Entertainment của Wanbi rất hợp với gia đình của Tiên, sau khi thu âm xong tuy trời đã khuya lắm rồi, nhưng tất cả mọi người vẫn cùng nhau đi ăn uống vui ơi là vui.

Không ai có thể thay thế được Tóc Tiên





Thật ra từ trước tới giờ Wanbi không bao giờ cố tình tìm kiếm cái gì cả mà mọi việc đều thuận theo tự nhiên thôi. Như việc đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp hay là song ca với Tóc Tiên cũng vậy, tất cả đều rất tình cờ. Lần này sự ra đi của Tiên làm Wanbi cảm thấy buồn và nhớ nhiều lắm, nhưng chắc chắn bất cứ khi nào Tiên trở về Việt Nam hay Wanbi diễn ở Mỹ thì hai anh em sẽ lại kết hợp với nhau. Còn trong thời gian sắp tới, nếu có ca khúc phù hợp thì có thể Wanbi cũng sẽ hát chung với những nữ ca sĩ khác, vì ngoài Tiên ra thì mình cũng đã từng hát chung với Đông Nhi, Thùy Chi rồi mà. Nhưng dù có song ca với ai thì đó cũng không phải là “người thay thế” của Tóc Tiên đâu, bởi mỗi người đều có một cá tính, phong cách khác nhau, hơn nữa tình cảm gắn bó và ấn tượng dành Tiên đã quá sâu đậm, nên chắc chắn sẽ không ai có thể thay thế được vị trí của Tiên trong lòng Wanbi.





Không ai có thể thay thế được vị trí của Tiên trong lòng Wanbi.

Sắp tới, Wanbi sẽ có một dự án âm nhạc cũng không kém thú vị, có thể tạm gọi đó là album… vol. 1.5 trước khi chính thức ra mắt vol.2 với phong cách hoàn toàn mới. Wanbi có thể tự tin nói rằng tất cả những sản phẩm âm nhạc Ya! Entertainment thực hiện đều được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)