Sao Việt 2009-06-09 12:20:55

Wanbi sánh đôi cùng Mỹ Lệ giành giải album vàng!


(HHT_Online) Wanbi và fan òa khóc sau khi nghe công bố giải thưởng.




Hôm qua là ngày may mắn nhất với Wanbi và các fan khi hai niềm vui liên tiếp: ra mắt album “Chuyện tình vượt thời gian” và album“Wanbi Tuấn Anh 0901” đoạt giải album vàng tháng 6.

Wanbi đã đánh bay những đối thủ nặng kí khác là “Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007” Hạ Trâm, cựu thành viên nhóm A# Liêu Anh Tuấn và “người đàn bà trẻ con” Mai Khôi để giành ngôi vị cao nhất.

Với 66.5% tổng số tin nhắn bình chọn, album “Wanbi Tuấn Anh 0901” xuất sắc nhận giải album vàng tháng 6 do khán giả bình chọn, đứng cạnh album “Nhan sắc” của đàn chị Mỹ Lệ.



Chiếm 66.5% tổng số tin nhắn bình chọn, album “Wanbi Tuấn Anh 0901” xuất sắc nhận giải album vàng tháng 6

Mới chính thức ra nhập showbiz Việt được một năm rưỡi nhưng Wanbi Tuấn Anh đã có bước tiến vững chắc. Riêng album “Wanbi Tuấn Anh 0901” bán hết veo 4000 bản, hiện tại đĩa đang tái bản lần hai thêm 3000 bản.

Hoa Học Trò Online liền nối máy ngay cho Wanbi để nghe anh ý tâm sự sau khi đoạt giải.





Album của Wanbi sánh đôi cùng đàn chị Mỹ Lệ nhận giải album vàng tháng 6

Sau khi đoạt giải album Vàng của tháng thì anh có cảm xúc như thế nào?

Khá bất ngờ! Sau khi ban tổ chức công bố Wanbi đoạt giải album vàng của tháng, tất cả fan đứng dưới bật khóc dưới sân khấu luôn. Wanbi lúc đó cũng không kìm được nước mắt nữa. Cả FC Wanbi trên toàn quốc dồn lực cho cuộc bình chọn này. Sau khi chương trình kết thúc, Wanbi và fan cùng an ủi nhau đừng khóc nhè nữa. :p

Hẹn các bạn 12/6 này sẽ là sinh nhật FC Wanbi tròn 2 tuổi và ăn mừng chiến thắng này luôn.



Wanbi và fan cùng òa khóc sau khi nghe công bố được nhận giải

Thành công của album ngoài sức tưởng tượng của Wanbi. Ban đầu Wanbi chỉ hi vọng ra mắt album để giới thiệu hình ảnh đến với khán giả. Không ngờ sau đó lại nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Riêng hit “Đôi mắt” trụ hạng tại bảng xếp hạng top 10 Làn sóng xanh trong năm tháng liền.

Anh có đặt mục tiêu gì cho album “Chuyện tình vượt thời gian” sắp tới cùng Tóc Tiên?

Album song ca “Chuyện tình vượt thời gian” là một món quà kỉ niệm giữa Wanbi và Tóc Tiên trước khi Tiên du học Mỹ.

So với album “Wanbi Tuấn Anh 0901” thì album song ca không có nhiều lợi thế quảng bá. Tóc Tiên không còn ở Việt Nam để đi diễn chung quảng cáo cho album.

Wanbi hi vọng album này cũng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả. Mình không đặt quá nhiều kì vọng, chỉ cố gắng hết sức thôi.



FC Wanbi trên toàn quốc đã dồn lực cho cuộc bình chọn này

Sau giải album vàng của tháng, Wanbi có tiếp tục tranh giải cho album vàng của năm?
Chiến dịch tranh giải hoàn toàn không phải do Wanbi và công ty phát động mà do các fan chủ động ủng hộ Bi. Hiện tại Wanbi đang tận hưởng niềm vui hơn là nghĩ tới giải album vàng của năm.

Nếu nói rằng album Wanbi đoạt giải không phải do chất lượng tốt mà chẳng qua là lượng fan của Wanbi đông đảo hơn hẳn. Anh nghĩ sao?
Việc album “Wanbi Tuấn Anh 0901” lọt vào được top 5 do Hội Đồng nghệ thuật bình chọn đã chứng tỏ chất lượng của album được thẩm định rồi.



Bảo Thy làm MC cho lễ trao giải

Anh có hài lòng với album đầu tay này không?
Wanbi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Ngay say khi hoàn thành album vol 1, Wanbi và ekip đã bắt tay với dự án âm nhạc mới.

Sau album song ca với Tóc Tiên, Wanbi sẽ ra mắt album tạm gọi là 1.5. Nó giống một bộ sách ảnh mang tên “On tour with Wanbi” ghi lại hình ảnh Bi diễn trên cả nước.



Bài: Nguyễn Lan Hương
Ảnh: Q.Như (24h.com.vn)





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)