Sao Việt 2009-06-23 05:55:00

Wanbi Tuấn Anh gây “náo loạn” khách sạn


Không chỉ fans trong nước mà còn cả khách nước ngoài cũng “kết” anh í.
Tình hình là sau khi được ủng hộ ở đêm diễn Thế Giới Vpop tại Huế, hôm sau Wanbi còn ở lại cố đô thêm một ngày để biểu diễn trong một chương trình khác. Và khi vừa trở về khách sạn sau đêm diễn này, Wanbi ngay lập tức bị “bao vây” vì hàng chục fans đang chờ sẵn để xin chữ ký và chụp hình với anh í khiến quang cảnh lúc đó trở nên hỗn độn.




Fans Huế ủng hộ "sung" đến như này nè,
hỏi sao Wanbi không hạnh phúc cho được chứ


Đặc biệt, một đoàn khách Hải Phòng đến Huế du lịch, biết tin Wanbi đang diễn ở đây, lại ở cùng khách sạn nên đã quyết định dời vé máy bay lại một ngày để ủng hộ. Và khi biết Wanbi chưa có FC ở Hải Phòng, các bạn này còn tình nguyện lập FC cho anh í ở đất Cảng nữa chứ. Ngoài ra, một đoàn khách Pháp đang ngụ tại khách sạn sau khi biết Wanbi là ca sĩ nổi tiếng cũng háo hức xin chữ ký, chụp ảnh chung và còn hứa là sẽ lập FC cho anh í ở… Paris nữa chứ! Khỏi phải nói là Wanbi hạnh phúc đến cỡ nào rồi!




Không chỉ fans trong nước mà cả người nước ngoài cũng "bồ kết" Wanbi nhá!

Mặc dù đã diễn ở Huế rất nhiều lần nhưng phải nói là lần nào sự xuất hiện của Wanbi cũng tạo nên “cơn sốt”. Và như thông lệ, lần này Wanbi vẫn dành thời gian để họp mặt “đàn đúm” cùng các fans cố đô. Sau đó, FC Huế còn “chơi sang” thuê nguyên cả chiếc ôtô để đưa Wanbi ra tận sân bay và… khóc chia tay nữa, anh í an ủi mãi mới chịu nín đấy!


Song ca "Kem dâu tình yêu" với bé gài này luôn mới là "sốc"








Lần nào anh í cũng tranh thủ "rần rần" với FC Huế

Bị chúng tớ bắt cóc ngay tại sân bay khi vừa về đến Tp.HCM, Wanbi còn hớn hở khoe thêm là chỉ sau 1 tuần phát hành, album “Chuyện tình vượt thời gian” của anh í và Tóc Tiên đã tiêu thụ gần 1.500 bản rùi đấy. Cùng chúc mừng thành quả của anh í nào! Ngoài ra, Wanbi còn gửi tặng thêm mọi người bộ ảnh anh chụp tại hồ Tịnh Tâm của Huế nè!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)