Truyện tranh 2009-02-26 08:11:00

Whitney Houston khuyên Rihanna không nên quay lại với Chris Brown


(TT&VH Online) - Whitney Houston đã trải qua một cuộc hôn nhân không có hạnh phúc vì chồng cô là người ưa bạo lực. Nên khi Whitney Houston biết chuyện, cô đã khuyên Rihanna không nên đi theo vết xe đổ của mình.


Ngày 13/9/2006 Whitney Houston đệ đơn lên tòa án xin được li dị Bobby Brown với lí do có quá nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải. Song nguyên nhân sâu xa được cho là vì cô thường xuyên bị nam ca sĩ R&B đánh đập dã man. Giờ đây, với tư cách là một người từng trải, Houston cảnh báo Rihanna không nên quay lại với Chris Brown. Theo một vài nguồn không chính thức, hai nữ ca sĩ thậm chí đã gặp mặt và có một cuộc nói chuyện thân mật. Trong suốt cuộc nói chuyện, Houston thường xuyên khuyên nhủ Rihanna không nên quay lại với người đàn ông bạo lực như Chris.


Whitney Houston

Một người bạn của Houston tiết lộ với tờ National Enquirer: “Khi Whitney Houston biết được ý định của Rihanna, cô đã gần như bật khóc. Cô biết mình phải ngay lập tức gặp Rihanna để cho nữ ca sĩ trẻ tuổi những lời khuyên chân thành nhất từ kinh nghiệm cay đắng của bản thân”. Houston đã nói với Rihanna: “Nếu em quá mềm lòng thì em sẽ không bao giờ có được quyết định đúng đắn nhất”.


Rihanna
Trước đó, hầu như ai cũng biết Rihanna đã có ý định sẽ tha thứ cho Chris. Hai người đã nhiều lần nói chuyện với nhau qua điện thoại. Một nguồn tin giấu tên nói: “Mặc dù Chris đã làm mọi thứ để Rihanna nguôi ngoai, song nữ ca sĩ vẫn còn giận anh lắm. Cô ấy đồng ý hai người sẽ quay lại với nhau ngay sau khi tòa tuyên án.”

Theo một vài nguồn tin, cặp đôi này có thể đã gặp nhau ở một địa điểm bí mật ngoài Los Angeles. Rihanna đã ổn hơn rất nhiều. Các vết thương trên mặt đã lành, những vết bầm tím cũng đã tan.

Kim Thoa (Theo Welt)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)