Chuyện lạ 2009-01-10 06:00:00

Xác con "quái vật răng nanh nhọn" xuất hiện trên bờ biển


[Kênh14] - Bộ răng là thứ đầu tiên đập vào mắt những người dân tại đây. Những chiếc răng nanh sắc nhọn nhô ra từ bộ hàm lớn, ánh lên dưới những tia nắng của buổi chiều tà…
Sau bộ răng là phần xác. Dài chừng hơn 1 mét rưỡi. Một phần khác trông giống cái đuôi. Nó là cái gì, con gì, không ai biết.

Có vẻ nó đã bị dạt vào một số bờ biển trước rồi mới tới Bắc Devon. Nhiều người cho rằng nó có thể là một con chó. Một con chó lớn.


Xác con "quái vật" bên bờ biển

Nhưng ở vùng Devon, người dân lại nghĩ khác. Cái xác làm người ta nhớ về truyền thuyết xa xưa, về con quái vật có tên Con thú ở Exmoor. Nó đã quay về chăng?

Con vật có hình dáng giống loài báo này được “tương truyền” đã xuất hiện ỏ đây trong những năm 70. Năm 1983, 100 con cừu bị bắt và ăn thịt. Chính quyền tại đây buộc phải tổ chức một cuộc điều tra. Một vài tấm ảnh mờ là những gì họ thu được.



Rất nhiều nỗ lực điều tra tìm kiếm cũng không mang lại kết quả to lớn gì. Gia súc và vật nuôi thì vẫn nối đuôi nhau “ra đi”.



Để diễn tả con vật nằm trên bãi biển này. Một người phụ nữ nói: "Một con vật có kích cỡ của loài bò và hàm răng của loài chó."

Quá lớn nếu là chó hay mèo. Quá nhỏ nếu là ngựa. Răng này cũng không phải của bò. Hay là chó biển?. Nhưng chả có con chó biển nào có chân thế này. Mỗi người một ý kiến. Cuối cùng thì nó giống nhất với con quái vật trong những lời kể.

Suy nghĩ là vậy tuy nhiên, nhiều phân tích cho thấy có vẻ con quái vật trong truyền thuyết đang nằm trên bờ biển này rất có thể chỉ là một con chó biển xám.

Những phân tích về xương cho thấy rất có thể trước đây chúng là xương chân của chó biển.

Vậy là truyền thuyết vẫn cứ là truyền thuyết.


Có thể "nó" thuộc loài báo…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)