Ôtô - xe máy 2009-03-12 08:54:00

Xe sang Lexus LS600hL "hạ cánh" Hà Thành


Sức nóng của những chiếc xe hạng sang tiến bước về Hà Nội còn chưa hạ nhiệt, thì mới đây một cái tên không còn quá lạ lẫm với người dân Việt Nam lại tiếp bước ghi danh trong bảng danh sách những chiếc xe được chú ý: Lexus LS600hL!
LS600hL là phiên bản xe sang Hybrid cao cấp nhất của thương hiệu Lexus và cũng là mẫu xe Hybrid đắt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.


Chiếc xe được trang bị động cơ 5.0L V8 cho công suất cực đại 389 mã lực, và một động cơ điện 99 mã lực giúp cho công suất cực đại của xe lên tới 438 mã lực.

LS600hL trang bị hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh. Với sự hỗ trợ của 2 động cơ điện. LS600hL chỉ tiêu thụ 10,7 lít khi chạy xe đường trường mặc dù động cơ có dung tích không hề nhỏ.





Lexus LS600hL được nhập về lần này được trang bị bao gồm: la-zăng hợp kim 19 inch, đèn trước với dải đèn cốt xenon. Logo Lexus nổi bật với viền xanh nhằm nhấn mạnh công nghệ Hybrid.






Theo nhà sản xuất, nội thất từ phiên bản tiêu chuẩn đã có những trang bị cao cấp như dàn 19 loa hiệu Mark Levinson, DVD 6 đĩa, ghế mát xa… và hệ thống đỗ xe tự động đã từng trang bị cho phiên bản LS460L.

Theo Autonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)