Sao Việt 2009-06-23 09:50:00

Xem Thanh Hằng uốn dẻo


… Để chuẩn bị cho việc “ca hát nhảy múa” trong bộ phim sắp tới của chị í.
Vai diễn mới trong bộ phim chiếu tết 2010 của chị là một nhân vật rất hấp dẫn với những màn nhảy múa cực ổn. Vì không phải dân chuyên nghiệp trong nghề hát hò nên chị Hằng phải luyện tập rất “ác liệt”. Từ tháng 6, Thanh Hằng đã dừng toàn bộ các hoạt động của mình chỉ để tập trung tập luyện cho vai diễn này. Vì đây là bộ phim ca nhạc nên nhất định vũ đạo phải cực chuẩn mới đạt yêu cầu.

Mới đầu luyện tập quả là một cực hình với chị ấy, nhất là những động tác uốn dẻo, gập người, xoạc cẳng… Mặc dù chị ấy đã từng là "dân" cầu mây chuyên nghiệp rồi, cơ thể cũng đã dẻo sẵn rồi, nhưng vì đã khá lâu không tập lại nên các cơ cũng bị cứng lên nhiều. Gặp tớ chị ấy nhăn nhó than trời vì người ngợm ê ẩm hết cả lên. Chị ấy kể: “Mới đầu chị cũng tưởng dễ ăn lắm, nhưng khi vào làm rồi mới biết nó đau cỡ nào. Những động tác này đòi hỏi xương phải dẻo, cơ thể của mình phải mềm mại thì khi nhảy động tác mới linh hoạt được vì nhịp nhảy thay đổi thất thường lắm. Đôi lúc tập tay chân cứ lộn tùm lum vì động tác có nhiều kiểu… nói chung lúc đầu hơi ngượng ngượng nhưng khi quen rồi thấy hay lắm”

Chị ấy còn giỡn không chừng sau thời gian “hành xác” này chị ấy có thể gia nhập vũ đoàn nào đó biểu diễn chuyên nghiệp luôn á.
Giữ lời hứa với Kênh14,Thanh Hằng đã share những hình luyện tập của chị ấy cho bà con nhà mình nè. Giờ bà con xem chị ấy “hành xác” như thế nào nhé.
















Mới nhìn thôi mà tớ cũng thấy… đau rồi á, bà con mình thì sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)